Chi tiết mẫu SUV 7 chỗ 1,7 tỉ đồng

Volkswagen Tiguan Allspace 2018 là mẫu SUV duy nhất nhập khẩu từ Đức có giá thành dưới 2 tỉ đồng. Nó có trục cơ sở dài giúp cho diện tích của hàng thứ 3 được mở rộng nhất có thể.

Đáp ứng thị hiếu tiêu dùng người Việt

Bên cạnh mẫu xe Tiguan 5 chỗ được nhiều người ưa chuộng, mẫu xe Allspace này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình Việt khi nó có đến 7 chỗ ngồi. Đây là một sự ưu tiên của hãng xe này đối với VIệt Nam bởi đối với các nước trong cùng khu vực Đông Nam Á nhưng Singapore, Malaysia, Volkswagen AG chỉ có 5 chỗ với trục cơ sở tiêu chuẩn.

Công nghệ hiện đại

Tiguan Allspace được trang bị công nghệ Đức vô cùng hiện đại với động cơ 4 xi lanh. Công suất tối đa là 180 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 320Nm. Với các thông số như trên, chiếc xe này được đánh giá là thân thiện với môi trường do lượng xăng tiêu hao ít hơn đáng kể so với các dòng SUV khác trên thị trường.

Chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 100km chỉ trong khoảng thời gian là 7.9 giây. Tốc độ tối đa mà nó có thể chạm tới là 198km/h. Đây là vận tốc đã được hạn chế.

An toàn tuyệt đối

Với thiết kế bằng thép chịu lực đặc trưng, chiếc xe này có thể bảo vệ người trên xe một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị hệ thống phanh chậm ABS, hệ thống phanh khẩn cấp BA và chống trượt ARS,…

Chiếc xe này được bán tại thị trường Việt Nam với giá 1.699 tỉ đồng ( đã bao gồm thuế VAT). 

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào