Chọn lốp xe như thế nào cho phù hợp khi mua xe ô tô mới?

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng lốp xe nhỏ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng so với lốp xe lớn. Mặc dù lốp xe lớn có thể đem đến cảm giác đepj hơn, nhưng thực tế những chiếc lốp bé “nhỏ nhưng có võ”.

Khi nhận một chiếc xe mới từ nhà sản xuất, các bạn thường được hãng cung cấp rất nhiều kiểu lốp và lazang với nhiều kích thước khác nhau, khi biết được sự thật từ những chiếc lốp bé, tôi nghĩ bạn sẽ cân nhắc trước khi lựa chọn loại lốp lớn đấy.

Ưu điểm lớn nhất của những chiếc bánh xe nhỏ đó là giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu. Từ đặc tính sức cản lăn nhỏ của những chiếc bánh nhỏ xe với những loại bánh có kích thước lớn đã khiến cho xe của bạn tiêu hao ít nhiên liệu hơn. Người dùng cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác lái thoải mái khi vận hành xe với một chiếc bánh nhỏ. Tuy nhiên, bánh lớn không chỉ đem lại cảm giác đeph hơn mà nó còn hấp thụ ổ gà tốt hơn, nghĩa là khi chịu tác động của những chướng ngại vật trên đường, nó sẽ làm giảm độ xóc và giữ cho người ngồi trong xe ít chịu tác động hơn.

Một chiếc lốp nhỏ không chỉ có giá bán ban đầu thấp hơn mà chi phí sửa chữa hay thay lốp cũng được tiết kiệm đáng kể so với loại kích cỡ lớn. Nhưng quan trọng nhất vẫn là phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng để lựa chọn cho mình một chiếc lốp xe thật phù hợp.

Nếu bạn không có tài chính quá dư giả cho việc sử dụng vào quá nhiều vào những chiếc lốp xe, hãy suy nghĩ đến việc sử dụng một chiếc lốp nhỏ nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào