Hyundai Kona sắp ra mắt khách hàng Mỹ?

Hyundai Kona sẽ ra mắt khách hàng Mỹ tại hội triển làm diễn ra vào ngày 29/11 tại Los Angeles gần đây.


Mẫu xe Kona dành cho thị trường Mỹ có hai phiên bản động cơ 1.0L và 1.6L Turbo, được biết, những phiên bản này cũng xuất hiện tại thị trường Anh Quốc mới đây.

Một vài thông tin cơ bản của mẫu xe như: xe có công suất 120 mã lực, hộp số sàn 6 cấp cùng thiết kế tiêu chuẩn như la-zăng hợp kim 16 inch, cánh gió sau tích hợp đèn phanh led, đèn pha tự động, đèn LED chiếu ban ngày, cửa gió điều hòa sau... Xe còn được trang bị màn hình trung tâm LCD 5 inch, 6 loa, Bluetooth, vô lăng đa chức năng và cụm đồng hồ 3,5 inch.

Phiên bản cao cấp Kona Premium GT có động cơ turbo 1,6l Gdi cùng công suất lớn hơn. Hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể tăng tốc từ 0- 100km/h trog 7,9s và tốc độ tối đa có thể đạt được là 204 km. Xe được trang bị đèn LED thông minh, đèn LED hậu và gói phanh khẩn cấp tự động, chức năng nhận diện người đi bộ thông minh.

Mẫu xe được xem như đối thủ của Honda HR-V hay Toyota C – HR trong phân khúc SUV đô thị cỡ vừa. Hiện tại giá của mẫu xe này vẫn chưa được công bố.

Chưa có câu trả lời nào