Những thứ nào không thể thiếu trong xe hơi của bạn?

Xe hơi là một phương tiện duy chuyển đang dần trở nên ngày càng phổ biến nhờ sự tiện nghi mà nó mang lại. Và một chiếc xe hơi cũng cần nhiều hơn những vật dụng đi kèm để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của người sử dụng. Và sau đây là một vài ví dụ:

Hộp cứu thương

Đây là một vật dụng cần thiết mà chiếc xe hơi nào cũng nên trang bị, với những dụng cụ y tế cơ bản như các loại thuốc (chống say, thuốc đau bụng, hạ sốt,...), băng gạc băng bó hay oxy già để có thể sơ cứu bước đầu phòng khi có trường hợp xấu xảy ra.

Bình sạc điện mini

Đây là một dụng cụ cần thiết, đặc biệt trong các chuyến đi chơi xa. Chiếc bình sạc điện này sẽ cứu nguy cho bạn trong những trường hợp cần thiết và thậm chí là cấp bách như không nổ được máy,...

Dây cáp khởi động thủ công

Phương pháp khởi động thủ công cũng khá hiệu quả khi hệ thống động cơ bị gặp trục trặc vấn đề mà bạn không thể dễ dàng đến được cơ sở xưởng ô tô gần nhất. Hãy nhờ sự trợ giúp của xe khác, ''câu'' nguồn sang xe bạn để giúp xe bạn khởi động được.

Bình cứu hỏa cầm tay (mini)

Hỏa hoạn có thể xảy ra ở bất cứ đâu, và tất nhiên, an toàn là trên hết, phòng còn hơn chống phải không nào?

Bản đồ

Không phải xe nào cũng được trang bị hệ thống bản đồ GPS, vì vậy nên một tấm bản đồ giấy nhỏ gọn trong hộc để cũng rất tiện lợi cho người lái tìm đường đấy nhé.

Sạc dự phòng điện thoại

Smartphone giờ đây là cánh tay phải đắc lực với mỗi người, vì vậy nên hãy luôn đảm bảo rằng điện thoại bạn sẵn sàng mọi lúc nhé.

Ngoài ra còn rất nhiều dụng cụ cần thiết có mặt để hỗ trợ ''bác tài'' mọi lúc với chiếc xe hơi của mình. Bạn có biết đó là những vật dụng nào nữa không?

Chưa có câu trả lời nào