Kia Morning X-line và Mazda CX-5 2018 sắp ra mắt tại Việt Nam?

Hai trong số những dòng xe hơi ăn khách nhất do công ty Trường Hải phân phối là Kia Morning và Mazda CX-5 dự kiến sẽ được ra mắt thị trường trong nước vào cuối năm 2017.

Bên cạnh xu hướng giảm giá những dòng xe lắp ráp trong nước, thị trường ô tô cũng có rất nhiều chiếc xe hơi mới được cho ra mắt. Tiêu biểu có thể kể tới hai hãng xe nổi tiếng tại Việt Nam là Toyota và Honda với những chiếc xe đình đám như Altis, Innova hay CR-V. Ngay lập tức hai tên tuổi lớn khác và Kia và Mazda cũng không chịu thua kém khi lên kế hoạch cho ra mắt chiếc xe Kia Morning X-line và Mazda CX-5 All New 2018 trong những ngày cuối cùng của năm 2017.

Kia Morning X-line

Chiếc Kia Morning phiên bản mới này hiện đang được Trường Hải bán ra thị trường với bốn phiên bản khác nhau gồm cả số tự động và số sàn. Trong đó chiếc X-line được nhiều người đánh giá là phiên bản nâng cấp của Si AT sử dụng hộp số tự động.

Một số thay đổi của Kia Morning X-line có thể kể tới tấm cản trước và sau cùng với ống xả kép. Thay vì cùng một màu thì nóc xe và cánh gió sau của chiếc xe này được sơn màu đen toàn bộ trong khi phần còn lại là 7 màu sắc tùy chọn. Bên trong nội thất cũng có sự khác biệt khi Kia Morning X-line sử dụng ghế da phối màu.

Chiếc xe hơi này sở hữu động cơ có dung tích 1.25L loại 4 xy lanh quen thuộc có khả năng đạt tới 86 mã lực tại 6000 vòng/phút. Phiên bản Kia Morning X-line được nhà sản xuất trang bị thêm túi khí ghế phụ và camera lùi.

Hiện tại giá bán dự kiến của sản phẩm này là hơn 400 triệu đồng, cao hơn từ 10 – 15 triệu so với phiên bản Si AT.

Mazda CX-5 All New 2018

Chiếc xe hơi tới từ thương hiệu Mazda hiện được phân phối rộng rãi với ba phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Đây là chiếc CX-5 thế hệ thứ hai với một số thay đổi về thiết kế bên ngoài cũng như nội thất bên trong.

Khác với hình dáng thanh ngang ở các phiên bản trước, Mazda CX-5 2018 có mặt calang dạng mắt cáo. Hệ thống đèn led cùng với cụm đèn pha có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt hơn. Như Mazda giới thiệu, chiếc xe này có trọng tâm thấp hơn và thiết kế rộng hơn để tạo cảm giác mạnh mẽ. So với phiên bản cũ trục A đã được lùi về phía sau 35 mm.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng có những thay đổi nhỏ trong thiết kế nội thất để mang lại cảm giác thoải mái và tiện dụng nhất cho khách hàng. Tiêu biểu có thể kể tới nút bấm khởi động, màn hình với độ lớn 7 inch và dàn âm thanh Bose 10 có thể kết nối với smartphone.

Hiện tại đây là hai dòng xe nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng và dự kiến sẽ ra mắt trong khoảng cuối tháng 11 năm nay. Với những cải tiến trong thiết kế và tính năng, Kia Morning X-line cùng với Mazda CX-5 2018 được dự đoán là sẽ gây nên cơn sốt trên thị trường xe hơi những ngày cuối năm 2017.

Chưa có câu trả lời nào