Mazda ra mắt mẫu xe crossover lớn nhất với giá từ 1,5 tỷ đồng

Được ra mắt tại thị trường Malaysia, Mazda CX-9 2018 chính là mẫu xe crossover lớn nhất của Mazda cho tới thời điểm này và cũng là phiên bản đời mới có nhiều cải tiến hữu ích.

So với các đối thủ khác có cùng phân khúc, chiếc xe này có giá khá hấp dẫn với người tiêu dùng với giá khởi điểm khoảng 1,5 tỷ đồng cho phiên bản 2WD và khoảng 1,6 tỷ đồng cho bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

CX-9 phiên bản 2018 đã được Mazda trang bị thêm hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED. Ngoài ra phiên bản này cũng được bổ sung thêm nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại khác với tính năng hỗ trợ tối đa đến người lái. Với những công nghệ này chắc chắn trải nghiệm cùng Mazda CX-9 2018 sẽ vô cùng thú vị.

Nội thất của CX-9 cũng được đánh giá cao với những thiết kế sánh ngang với các xe đến từ Hàn Quốc vừa sang trọng vừa tiện ích. Cả ba hàng ghế đều được làm mát bởi hệ thống điều hòa tự động, ghế cũng được bọc da màu tối sang trọng và nhã nhặn, màn hình hiển thị hiện đại mang tên HUD Active Driving Display cùng một màn hình cảm ứng 8 inch dùng cho hệ thống giải trí MZD Connect, người lái chắc chắn sẽ có cảm giác thật thư thái với hệ thống giải trí hiện đại này khi nó được đi kèm với dàn âm thanh Bose 12 loa.

Động cơ của CX-9 2018 cũng không có thay đổi gì so với các xe thuộc đời trước, cụ thể thì chiếc xe này được Mazda trang bị động cơ xăng SkyActiv-G có công suất 228 mã lựa và mô-men xoắn 420 Nm, hộp số cũng là loại tự đông 6 cấp.

Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với mức giá ưu đãi so với những dòng xe có cùng phân khúc, chiếc xe này hứa hẹn sẽ rất được chào đó tại thị trường Malaysia.

Chưa có câu trả lời nào