Trắng sáng cùng Honda CR-V 2017 cực chất, cực sang

Hiện nay Honda là hãng xe nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Mới đây Honda ra mắt một sản phẩm mới thu hút rất nhiều khách hàng. Vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn chiếc xe ô tô Honda CR-V 2017 của hãng sắp ra mắt trong thời gian tới.

CR-V 2017 là chiếc xe ô tô nhập khẩu từ Thái Lan có 3 phiên bản là CR-V E, CR-V G, CR-V L. Xe mang vẻ ngoài hiện đại và khỏe khoắn, có lưới tản nhiệt mới, đèn pha led bắt mắt, cụm đèn hậu hiện đại cầu kì, bộ vành hợp kim thiết kế mới tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho xe.

Ngoài ra, CR-V 2017 có tạo hình đèn hậu mang phong cách sôi động và đẳng cấp. Đuôi vuốt gọn gàng, đèn hậu nhỏ gọn tạo cảm giác xe mượt mà và duyên dáng hơn.

CR-V 2017 còn được trang bị thêm hàng ghế thứ 3 nổi trội về công năng sử dụng.

Xe còn được trang bị động tăng áp 1.5L VTEC TURBO kèm hộp số tự động vô cấp CVT. 188 mã lực, 240 Nm lần lượt là công suất tối đa và mô-men xoắn cực đại của CR-V2017.

CR-V 2017 còn có hệ thống phanh tay điện tử, khoang hành lý điều khiển, cửa sổ trời ba chế độ... Đặc biệt là hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, hệ thống này được xem là ý tưởng hay và sáng tạo.

Cùng với đó là hệ thống giải trí hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói...

Ngoài ra, giá của CR-V 2017 là dưới 1 tỉ đồng. Đây được xem là mức giá thấp hơn so với bản cao nhất trước đó.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn thêm thông tin về chiếc xe CR-V 2017 đang nhiều khách hàng quan tâm rồi đó! Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn có thêm những kiến thức mới về hãng xe này.

Vatgia.com chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

 
Chưa có câu trả lời nào