Mercedes-AMG GT R chính thức được giới thiệu ở một quốc gia Đông Nam Á

Mercedes-AMG GT R 2017 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Malaysia đi kèm giá bán 1,7 triệu Ringgit Malaysia tương đương hơn 400.000 USD.

Hơn một năm sau khi được ra mắt thị trường toàn cầu, thời điểm hiện tại, Mercedes-AMG GT R mới chính thức được giới thiệu ra thị trường Đông Nam Á. Hồi tháng 8, mẫu xe này từng được trưng bày tại triển lãm GIIAS 2017 diễn ra ở Indonesia, tuy nhiên Malaysia mới là thị trường đầu tiên được Mercedes-Benz chính thức công bố phân phối.

Tại Malaysia, siêu xe này có giá bán 1,7 triệu RM tương đương hơn 400.000 USD. Mức giá này cao hơn rất nhiều con số 157.000 USD tại Mỹ.

Về mặt thiết kế, điểm nhấn đáng chú ý nhất trên phiên bản AMG GT R 2017 chính là cụm lưới tản nhiệt Panamericana độc đáo với những thanh nằm dọc. Loại lưới tản nhiệt này vốn cũng được dùng trên xe đua Mercedes-AMG GT3.

Mercedes-AMG GT R sử dụng bộ vành đúc đi kèm lốp Pilot Sport Cup 2 kích thước 275/35 R19 trước và 325/30 R20 sau. Đây là loại lốp được phép chạy trên đường phố nhưng lại lý tưởng cho cả đường đua.

Vị trí cột A có sự xuất hiện của chi tiết mang cá đi kèm logo V8 Biturbo. Phiên bản này có trọng lượng nhẹ hơn 90 kg so với biến thể GT S.

Đuôi xe nổi bật với cánh lướt gió lớn gắn cố định. Logo GT R đặt bên phải.

Cản sau là những cánh chia gió kích thước lớn. Xe có tới 3 ống xả, trong đó ống xả ở giữa có kích thước lớn hơn cả. Hệ thống này có trọng lượng nhẹ hơn 6 kg so với loại trên Mercedes-AMG GT.

Không gian nội thất bên trong Mercedes-AMG GT R là sự kết hợp của chất liệu da Nappa, vi sợi Dinamica và Carbon. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng kích thước lớn, phía dưới có tới 4 cửa điều hòa.

Vô-lăng 3 chấu bọc da Alcantara tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái.

Ghế ngồi hiệu suất cao của AMG có khả năng chỉnh điện.

Mercedes-AMG GT R sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, tạo ra công suất tối đa 577 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua từ 1.900 - 5.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp Mercedes-AMG GT R tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 318 km/h. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống đánh lái bánh sau, bộ khóa vi sai cầu sau điều khiển điện tử và hệ thống treo AMG.

Sức hút của chiếc xe đã chinh phục được bạn chưa nhỉ? Nếu bạn muốn mua xe, hãy tham khảo tại đây nhé: https://www.vatgia.com/home/%C3%B4+t%C3%B4.spvg

Chưa có câu trả lời nào