Những chiếc xe ô tô hiện đại "có một không hai" trên thế giới (P2)

Xem phần trước tại đây

  1. BMW với thiết kệ nội thất đến từ tương lai

Với chiếc xe mới nhất được thiết kế bởi hãng xe hơi BMW, ta có thể thấy được những phát triển vượt bậc về nội thất xe đến từ các chiếc xe ô tô trong tương lai. BMW thậm chí còn cho rằng không gian nội thất của họ có thể đặt được cả một giá sách. Với công nghệ tự lái, bạn có thể thư giản với màn hình lớn cũng như những cuốn sách trong tkhi chờ đợi được đưa tới địa điểm đã chọn.

Tham khảo mẫu xe của BMW tại: https://www.vatgia.com/home/bmw.spvg

  1. “Máy bay không người lái” của Airbus

Concept “máy bay không người lái” đã được Airbus giới thiệu tới người dùng ở triển lãm ô tô Geneva tới đây. Chiếc xe mang tên Pop.Up này có chiều dài 2,5m và có khả năng tháo rời khỏi khung. Để thiết kế lên chiếc xe bay với 8 rô to này, công ty Airbus đã phải phối hợp với công ty chuyên về kỹ thuật Italdesign.

  1. Concept độc đáo Sedric của Volkswagen

Tiếp tục là một concept đọc đáo khác đến từ thương hiệu xe Đức Volkswagen mang tên Sedric. Chiếc xe được thiết kế hình hộp với đôi mắt đèn pha OLED tạo nên sự thân thiện cần thiết dành cho trẻ em. Chiếc xe Sedric này có khả năng tự lái trên mọi địa hình mà vẫn đảo sự an toàn của người ngồi trong xe.

Tham khảo mẫu xe của VW tại: https://www.vatgia.com/home/volkswagen.spvg

  1. Flesby của Toyota Gosei

Xuất hiện tại Tokyo Motor Show, Flesby cảu Toyota Gosei đem đến một khái niệm xe hoàn toàn mới. Bao bọc bên ngoài chiếc xe là các lớp vỏ cao su nhằm chống va đập mạnh ở mọi trường hợp. Cùng ới đó là hệ thống đèn LED hiển thị những tín hiệu cơ bản giúp người đi đường có thể điều khiển xe dễ dàng hơn.

Tham khảo mẫu xe của Toyota tại: https://www.vatgia.com/568/1,10593/oto-du-lich-toyota.html

  1. Thế hệ tương lại của xe tải Isuzu Motors

Chiếc  xe tải với concept mới lạ nhất đã được Isuzu cho ra mắt tại Tokyo Motor Show vừa qua. Với thiết kế vô cùng lạ mắt, đây được cho là một chiếc tải đến từ tương lai và sẽ là mục đích hướng đến của những chiếc xe tải giao hàng tiên tiến.

Với sự phát triển cảu thời đại công nghệ 4.0, ô tô giờ đang ngày một tiên tiến và thông minh hơn. Hãy sở hữu ngay một chiếc xe tiên tiến cho chính bản thân bạn ngay hôm nay bằng cách đặt mua hàng tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=%C3%B4+t%C3%B4&iCat=568. Chúc bạn mua hàng vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào