SsangYong G4 nuôi tham vọng cạnh tranh với Ford Explorer tại Việt Nam

Mới đây, một chiếc SUV từ Hàn Quốc đã được trưng bày tại Việt Nam trong cuộc triển lãm ô tô VIMS 2017, nuôi tham vọng cạnh tranh với Ford Explorer, một đối thủ ở phân khúc ô tô cao cấp hơn. Cùng vatgia.com tìm hiểu về chiếc xe này nhé!

Thiết kế của SsangYong G4 Rexton 2017

Về thiết kế, SsangYong G4 Rexton 2017 mang những đường nét hiện đại, mạnh mẽ và phá cách với cản trước và sau, cụm đèn pha projector được nối liền với lưới tản nhiệt. Công nghệ LED được trang bị cho các hệ thống đèn định vị ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu. Xe có chiều dài cơ sở là 2.865 mm, dài 4.850 mm, rộng 1960 mm và có chiều cao 1.8 m. Kích thước này là một lợi thế giúp G4 Rexton dễ dàng “vượt mặt” Toyota Fortuner về tính thoải mái của cabin.

Nội thất của SsangYong G4 Rexton 2017

Đen và nâu là hai màu sắc chủ đạo của nội thất chiếc xe này. Các chi tiết được ốp gỗ, mạ crom, phần da được khâu hình quả trám tạo cảm giác vừa sang trọng, cao cấp lại vừa tinh tế. Phía sau vô lăng, một màn hình hiển thị lớn cùng một màn hình cảm ứng kích thước 8 inch ở trung tâm bảng điều khiển được trang bị. Hệ thống điều hòa trong xe là loại tự động, mỗi hàng ghế cũng được lắp đặt một cửa gió.

Thông số kỹ thuật của SsangYong G4 Rexton 2017

Ssang của SsangYong G4 Rexton 2017 được bán tại Việt Nam là phiên bản sử dụng động cơ xăng G20DTR 4 xi lanh dung tích 2.0 lít, mô men xoắn 350 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút, công suất 221 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Về tính năng bảo vệ người dùng, SsangYong rất chú trọng đầu tư cho G4 Rexton 2017 với 7 túi khí cùng khung thép cường lực. Những hệ thống hỗ trợ người lái cũng được tích hợp như hệ thống chống trượt, chống lật, hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo chệch làn. Phanh của G4 Rexton 2017 là phanh  ABS/EBD/BA, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động.

Tuy đang cạnh tranh rất sát sao với các dòng xe khác cùng phân khúc như Toyota Fortuner hay Kia Sorento, SsangYong cho biết họ sản xuất mẫu xe này nhằm hướng đến Ford Explorer.

Giá bán của SsangYong G4 Rexton 2017

Hiện tại thông tin về giá bán của chiếc ô tô này vẫn là một ẩn số.

Bạn nghĩ sao về chiếc ô tô này? Hãy comment bên dưới để chia sẻ suy nghĩ suy nghĩ của bạn cho mọi người cùng biết nhé! Nếu bạn đọc cũng đang có nhu cầu tham khảo hay tìm mua một chiếc ô tô hay một chiếc xe máy hay là một chiếc xe đạp mới cho bản thân và gia đình, truy cập https://www.vatgia.com/3544/o-to-xe-may-xe-dap.html để chọn mua nhé!

Chưa có câu trả lời nào