Hãng xe Toyota sắp ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam

Khi nhắc đến hãng xe nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì Toyota là hãng xe không thể không nhắc tới. Hãng này nổi tiếng trong thị trường trong nước và cả nước ngoài. Hôm nay vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn về chiếc xe Toyta Innova Venturer sắp ra mắt tại Việt Nam.

Gần đây tại Việt Nam,Toyota đã giới thiệu về một hãng xe có cấu hình Innova mới. Innova Venturer là tên của chiếc xe này. Bản này có mã sản phẩm là “INNOVA VENTURER GS TGN 140L – MUTMKU” bao gồm 8 chỗ ngồi. Giá của xe là 885 triệu đồng.

Theo thông tin mới nhất thì Innova Venturer đã từng ra mắt ở Indonesia vào tháng 1 năm 2017.

Điểm đặc biệt của xe là màu sắc sang trọng, thiết kế độc đáo với màu đỏ, lưới tản nhiệt có màu tối, nẹp màu đen. Thậm chí có bậc cửa lên xuống rất hiện đại. Điều này làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

 Bên trong nội thất Innova Venturer có 15 chi tiết mới hoàn toàn. Có ghế bọc da chắc chắn giúp người ngồi có cảm giác thoải mái; đèn viền nội thất màu xanh dương trông rất đẹp mắt. Điều hòa không khí tự động không cần bàn tay của người dùng thực hiện. Đây là điểm khác biệt với các loại xe khác. 

 Innova Venturer ở Indonesia có cấu trúc ghế 6 chỗ ngồi.  Điều này tương tự ở bản Innova Venturer ở Việt Nam.

 Dưới đây là hình ảnh Innova Venturer ra mắt ở Indonesia.

Giá bán của Toyota Innova Venturer tại Indonesia thấp nhất là 653 triệu đồng tiền Việt. 

Còn bản máy xăng 1TR-FE 4 xi-lanh giống bản Việt Nam thì giá đã tăng lên 754 triệu đồng tiền Việt. 

Bên cạnh đó, Toyota Malaysia vào đầu tháng 10 đã cho ra mắt bản xe Innova cao cấp có tên Innova 2.0X. Xe này giống xe ở Indonesia giá tiền Việt là 713 triệu đồng.

Dưới đây là hình ảnh trang bị của Innova 2.0X tại Malaysia.

Còn thị trường Việt Nam hiện nay chưa rõ trang bị trên Innova Venturer như thế nào. Nhưng có thông tin ghế ngồi có 8 chỗ. Ngoài ra giá bán của Innova Venturer tại Việt Nam cao hơn các nước láng giềng khác.

Như vậy vatgia.com đã giúp bạn có được những thông tin về chiếc xe cao cấp Toyota Innova Venturer sắp ra mắt tại Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về giá cả cũng như mẫu xe ô tô đang “hot” trên thị trường hiện nay. Vatgia.com mời bạn tham khảo link sau đây để biết thêm những thông tin hữu ích cho bạn: https://www.vatgia.com/568/oto-du-lich.html

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!  

Chưa có câu trả lời nào