Nissan "âm thầm" sản xuất chiếc xe SUV 7 chỗ và ra mắt vào năm tới

Hiện nay, hãng xe nổi tiếng thế giới Nissan đang trong quá trình sản xuất ra chiếc xe SUV 7 chỗ đời mới nhất để đạnh tranh với Toyota Fortuner và dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào năm sau tại Thái Lan.

Mẫu SUV 7 chỗ được Nissan âm thầm phát triển

Nissan có vẻ khá kín tiếng về sản phẩm SUV 7 chỗ tới đây của mình nên tên gọi của nó vẫn chưa được tiết lộ. Chúng ta chỉ có thể dự đoán qua người tiền nhiệm Nissan Pathfinder. Nổi tiếng từ năm 1985, dòng xe SUV 7 chỗ này của Nissan đã có đến 4 thế hệ. Phần thân xe của dòng xe này thường được thay đổi thường xuyên. Nếu ở thế hệ đầu là body-on-frame thì wor các thế hệ sau lại được chuyển thành unibody nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Tuy đã sản xuất nhiều mẫu xe SUV 7 chỗ nhưng chưa có một chiếc xe nào trong số này được bán tại Thái Lan. Vậy nên động thái mới này của Nissan là khá mới mẻ, một phần có lẽ là việc được hưởng mức thuế ưu đãi khi rao bán tại Thái Lan.

Chi tiết động cơ vẫn được giấu kín

Tuy chưa có thông tin chính thức về cấu hình động cơ của mẫu SUV tới đây nhưng chúng ta có thể dự đoán dung tích máy có thể lên tới 2,3 lít. Công suất máy tối đa có thể lên tới 190 mã lực, mô men xoắn đạt 450Nm cùng với đó là hộp số tự động 7 cấp. Nhiều người tiêu dùng dự đoán rằng mẫu SUV tới đây của Nissan sẽ có hai phiên bản dẫn động cầu sau và dẫn động 4 bánh.

Thiết kế hầm hố

VỚi nền tảng kỹ thuật Navara NP300, mẫu SUV này được dự đoán sẽ sử dụng cấu trúc thân xe body-on-frame giống như các mẫu xe SUV của các hãng đối thủ. Ngoại hình của chiếc xe này có thể được thiết kế “hầm hố” hơn nhằm cạnh tranh với Honda CR-V.

Mẫu xe SUV 7 chỗ được ra mắt tới đây tại Thái Lan chắc chắn sẽ là một sản phẩm mà người tiêu dùng không thể bỏ qua. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng xe đã được đưa ra thị trường trước đây của Nissan tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=nissan&iCat=568. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào