Audi A7 mới sẵn sàng ra mắt công chúng toàn cầu

Audi A7 Sport đang rạp rình chính thức tấn công thị  trường ô tô tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 tới.

Mang tới thị trường phong cách fastback bắt nguồn cảm hứng từ Prologue Concept và 100 S Coupe từ những năm tháng của thập niên 70, Audi A7 thế hệ mới đã tiếp tục thách thức các đối thủ tầm cao như Mercedes-Benz CLS.

Phong cách đậm chất hiện đại, thể thao hơn chính là những gì mà Audi đã làm với A7 Sportback. Hệ thống lưới tản nhiệt được mở rộng qua hai bên những sắp ở vị trí cao hơn so với những phiên bản trước đó.

Nổi bật ở ngoại hình là nắp capo với những đường gân dập nổi khỏe khoắn, hai thân xe có sự hiện diện của một đường gân dập lớn chạy từ cột A tới cột C. Mộ mâm 5 chất kép mới hoàn toàn được thiết kế đậm tính thể thao hơn rất nhiều so với những thế hệ trước.

Tiến lùi về phía sau xe, bạn sẽ bắt gặp cụm đèn hậu được thiết kế trải dài từ trái qua phải tương tự như người anh A8. Cụm đèn này được tạo nên nhờ vào 13 dải đèn LED với thiết kế ấn tượng. Hệ thống ống xả được để ẩn hẳn sau xe.

Nội thất phía bên trong cũng được tô mới khác biệt. Cabin của chiếc xe này thiết kế theo phong cách tới từ tương lai : các nút bấm cơ học đã được thay thế bằng công nghệ cảm ứng hiện đại,  trung tâm của màn hình điều khiển có hai màn hình cảm ứng, đằng sau vô lăng là một màn hình khác được tích hợp sẵn công nghệ buồng  lái ảo. Bạn có thể tham khảo sản phẩm qua gian hàng sau :

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=audi&iCat=568

 

Chưa có câu trả lời nào