2 phiên bản đặc biệt của dòng xe cơ bắp Chevrolet Camaro sẽ ra mắt

Tại triển lãm xe độ SEMA sắp diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, 2 phiên bản đặc biệt của dòng xe cơ bắp Chevrolet Camaro sẽ ra mắt là Hot Wheels 50th Anniversary và COPO.
 
Chervolet ra mắt 2 phiên bản mới

Khai mạc vào tháng 11 hàng năm, Triển lãm SEMA là nơi các hãng xe độ và nhà sản xuất phụ tùng nâng cấp trưng bày những sản phẩm độc đáo. Tại sự kiện năm nay, Chevrolet sẽ tung ra 2 phiên bản mới của dòng xe cơ bắp Chevrolet Camaro.

Thiết kế

Phiên bản đầu tiên có tên gọi là Hot Wheels 50th Anniversary, nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập hãng sản xuất xe mô hình nổi tiếng Hot Wheels. Trên thực tế, phiên bản này là một gói phụ kiện có giá 4.995USD dành cho các model Camaro 2LT và 2SS, phù hợp cho cả 2 kiểu thân xe coupe và mui trần. Vẻ ngoài của Camaro Hot Wheels 50th Anniversary nổi bật bởi màu sơn cam Crush đặc biệt, kèm theo những đường sọc trang trí chạy dọc thân xe tương tự mô hình tỷ lệ 1/64 được Hot Wheels sản xuất.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị một số chi tiết có màu khác so với Camaro thường như cùm phanh màu cam, chóa đèn hậu sẫm, lô-gô màu xám mờ Satin Graphite và cản trước với các thanh nẹp màu chrome Galvano. Điểm nhấn trên Camaro Hot Wheels 50th Anniversary là bộ mâm nhôm hợp kim 20 inch và tem kỷ niệm trên dè trước.

Phù hợp với ngoại thất, ca-bin xe cũng được trang trí lại bằng chỉ cam và một số chi tiết màu cam. Bên dưới sàn xe là các tấm thảm đặc biệt, cùng với một số thay đổi nhỏ như bậc lên xuống và vô-lăng gắn tem Hot Wheels 50th Anniversary.

Bên cạnh chiếc Camaro Hot Wheels 50th Anniversary màu cam cũng xuất hiện thêm phiên bản Camaro đặc biệt thứ 2 là COPO Camaro. Tuy nhiên, khác với Camaro Hot Wheels 50th Anniversary, phiên bản này là một mẫu xe đua drag chuyên dụng, được trang bị động cơ khủng và không được phép lưu thông trên công lộ.

Vatgia.com vừa cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và bổ ích cho bạn trước khi bạn quyết định mua sắm. Hy vọng thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm.

Vatgia.com chúc bạn mua sắm vui vẻ và tiếp tục tin tưởng vatgia.com trong những lần mua sắm tiếp theo.
Để có thêm nhiều thông tin cụ thể của từng sản phẩm, mời bạn truy cập vào link:https://www.vatgia.com/home/%C3%B4+t%C3%B4.spvg

Chưa có câu trả lời nào