Maserati ra đời không phải để tìm đến những người có nhiều tiền

Maserati ra đời không phải để tìm đến những người có nhiều tiền rồi trở thành khách hàng lái xe sang. Đích đến của “cây đinh ba quyền lực” là những chủ nhân sở hữu khí chất thực sự sang trọng từ bên trong.Từ một thương hiệu chuyên sản xuất xe thể thao trên đường đua vào năm 1914, “cây đinh ba” quyền lực Maserati đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một trong những hãng xe thể thao hạng sang hàng đầu thế giới.

Tại Việt Nam, xe sang được định nghĩa chủ yếu bằng giá tiền và nguồn gốc, trong đó, đa số là những thương hiệu châu Âu và giá bán lên đến hàng tỷ đồng. Cũng đến từ châu Âu nhưng giá của Maserati có phần nhỉnh hơn các thương hiệu xe sang khác. Đây thực sự là một lựa chọn xa xỉ, nhưng xứng đáng!

Tinh hoa chắt lọc 100 năm

Ra đời năm 1914, Maserati xuất hiện trước cả 2 thương hiệu đình đám là Ferrari và Lamborghini. Hãng được thành lập bởi 6 anh em nhà Maserati, cũng là các tay đua kỳ cựu gồm Carlo, Bindo, Alfieri, Mario, Ettore và Ernesto. Sau nhiều thăng trầm, Maserati về chung một nhà và được chia sẻ nhiều công nghệ từ “người anh em” Ferrari thuộc tập đoàn Fiat. Cái tên Maserati đã trở thành một biểu tượng toàn cầu của không ít tín đồ xe sang.

 

Sự tinh tế trong đẳng cấp chế tạo

Độ xa xỉ của Maserati thể hiện qua nội thất kết hợp tinh tế những chất liệu cao cấp như da, gỗ, nhôm, carbon… Ngay từ những ngày đầu tiên, Maserati đã hợp tác với Ermenegildo Zegna, thương hiệu thời trang nổi tiếng cùng có lịch sử hơn 100 năm, sở hữu chung DNA Italia và đều bắt nguồn từ miền Bắc nước Ý để tạo ra loại ghế ôm ấp cơ thể người ngồi – niềm tự hào của Maserati.

Maserati cũng là hãng xe đầu tiên thử nghiệm bọc ghế bằng vải lụa, loại lụa cao cấp được dùng để may nên những bộ vest đỉnh cao của Zegna. Đã mất 14 tháng để ý tưởng Italia tưởng chừng như điên rồ này thuyết phục vị kĩ sư người Đức và được hiện thực hóa trên chiếc xe Maserati. Lựa chọn loại vải lụa phù hợp cho ô tô không phải là công việc dễ dàng. Từng sợi tơ được xoắn đôi để tạo nên độ dẻo dai bền bỉ nhưng vẫn nguyên vẹn sự mềm mại. Các công nghệ xử lý bề mặt chống mài mòn, chống vết bẩn và tia UV đều được áp dụng trong chế tạo. Và cuối cùng, Maserati đã có thể tạo ra những chiếc xe mang phong cách Haute Couture của riêng mình một cách ngoan cường nhờ vào sự tỉ mỉ trên đôi tay các nghệ nhân kỳ cựu, làm hài lòng mọi vị khách khó tính nhất trên hành tinh.

Về thiết kế ngoại thất, Maserati thể hiện sự sáng tạo đầy cảm hứng, hội tụ những giá trị thẩm mỹ cao trong phong cách Ý. Chẳng hạn như đường nét uyển chuyển xuyên suốt thiết kế, các đường gân nổi tinh tế ở phần nắp capo, hệ thống lưới tản nhiệt kiểu hàm cá mập đẹp mắt cùng các thanh kim loại lõm và logo cây đinh ba trứ danh ở giữa.

Phong cách lãng mạn, quý tộc Ý

Nhắc tới nước Ý, ngay lập tức người ta hình dung đến những gì thuộc về hoài cổ, nét mỹ miều và sự dẫn đầu về văn hóa nghệ thuật. Nền công nghiệp xe hơi cũng không nằm ngoài số đó. Những chiếc xe “made in Italy” chinh phục người mộ điệu qua từng đường nét phá cách, phóng khoáng đầy mê hoặc, tạo nên “bản sắc” không hề trùng khít với thương hiệu nào. Cây đinh ba đại thụ trong nền công nghiệp bốn bánh đã trở thành biểu tượng quý tộc của nước Ý

Maserati được chọn lựa là mẫu xe của hoàng gia Italia, Tây Ban Nha ngay từ những buổi đầu tiên. Cho đến hôm nay, không phải ngẫu nhiên mà Maserati được lòng những nhà làm nghệ thuật hay một tay chơi xe sành sõi như nữ ca sĩ nổi tiếng Miley Cyrus, nhà biên tập chuyên về xe hơi Jeremy Clarkson, nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp Vanessa Williams hay nhà thiết kế lừng danh Marc Jacobs.

Điểm chung của nhóm khách hàng này là sự thành đạt, năng động, đam mê tốc độ cùng phong cách thể thao mạnh mẽ. Họ đều là các tay chơi thứ thiệt, biết tận hưởng cuộc sống nhưng cũng cực kỳ giỏi kiếm tiền.

Tại Việt Nam, trong bộ sưu tập xe “khủng” của thiếu gia Minh Nhựa cũng có mặt một con Granturismo MC Stradale giá khoảng 9,2 tỷ đồng.

So với các đối thủ cùng phân khúc hay thậm chí “người nhà” Ferrari, lựa chọn Maserati là đúng đắn giữa hệ thống giao thông, đường xá Việt Nam. Hãng xe đến từ Ý là sự kết hợp vừa vặn giữa đẳng cấp và sức mạnh. Chúng sở hữu sự sang trọng, tinh tế đáng đồng tiền nhưng lại có mã lực trong tầm kiểm soát. Chủ nhân chiếc xe không phải dốc sức kìm nén sức mạnh của hàng trăm con ngựa chiến như nhiều “ông lớn” khác vốn không phù hợp với đường phố Việt.

Đặc biệt, hãng sẽ ra mắt một showroom tại Hà Nội trong năm nay và một trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh vào quý II của 2017 để thực hiện trọn vẹn sứ mệnh chiều chuộng “thượng đế” của mình.

Thông tin hữu ích trên mong rằng đã đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn.
Cảm bạn đã luôn quan tâm truy cập trang web vatgia.com.
Vatgia.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi sản phẩm ưng ý nhất và hoàn hảo nhất!
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm cực kỳ mong đợi, mời quý khách hàng truy cập và link:https://vatgia.com/3544/o-to-xe-may-xe-dap.html

Chưa có câu trả lời nào