Muốn sở hữu Honda CR-V, bạn cần chi tất cả bao nhiêu?

Trong cơn điên loạn mang tên Honda CR-V những ngày qua, kẻ khóc người cười, người thấp thỏm, mong đợi, hy vọng… có đủ cả. Giữa tất cả các tâm trạng đó, câu hỏi về tổng chi phí lăn bánh từng bản CR-V vẫn cần phải nhắc tới để đảm bảo cho một quyết định chính xác tiếp theo.

Căn cứ theo bảng giá xe Honda CR-V niêm yết mới nhất sau đợt giảm giá vừa qua trên trang chủ của hãng, mức dự trù chi phí hoàn thiện từng phiên bản cụ thể là

  • Thuế trước bạ tại Hà Nội, áp dụng mức thu 12% từ ngày 12/7/2013. Trước đó là các mức thu 20% và 15%. Một số địa phương như Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh cũng áp dụng mức 12% này. Còn lại (đại đa số) là mức thu 10%. Mức thu này do chủ tịch/Tp tại địa phương đó quyết định.
  • Phí đăng ký (phí cấp biển) tại Hà Nội là 20.000.000 Vnđ/ biển số. Mức này ở các địa phương là 2.000.000 Vnđ hoặc 1.000.000 Vnđ. Các cơ quan chức năng lý giải về việc này là chi phí cấp biển cao nhằm hạn chế phương tiện (ô tô) tại Hà Nội.
  • Phí lưu hành đường bộ với xe đăng ký tên cá nhân là 130.000 Vnđ/tháng.
  • Phí lưu hành đường bộ với xe đăng ký tên doanh nghiệp là 180.000 Vnđ/tháng.
  • Phí lưu hành đường bộ được tùy chọn các mức thời hạn nộp (6 tháng, 12 tháng hoặc 30 tháng…). Nên nộp đủ kỳ hạn 30 tháng, tránh tình trạng quên giữa chừng.
  • Bảo hiểm cho thân xe: Mức tính tương đối 1.5%, có thể cao hoặc thấp hơn tùy thuộc vào lựa chọn hãng bảo hiểm hoặc gói bảo hiểm.

Bên cạnh đó, vatgia.com cam kết sẽ đem lại cho bạn những lựa chọn đa dạng và đầy đủ về mẫu xe Honda CR-V mới nhất trên thị trường:
https://vatgia.com/home/honda+cr-v.spvg

Chưa có câu trả lời nào