Tiện ích hay trên ô tô có ích cho phụ nữ?

Khi phụ nữ lái xe thường tay lái yếu, bị căng thẳngtrong quá trình lái đồng thời rất dễ bị mất tập trung vào những thứ xung quanh vì vậy những tiện ích được giới thiệu dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ rất nhiều trong quá trình lái xe. Hãy cùng tìm hiểu với vatgia.com:

Chức năng hỗ trợ đàm thoại rảnh tay

Không còn phải nghe điện thoại bằng cách cầm lên và dí vào tai như trước, rất nguy hiểm khi đang tham gia giao thông, chị em nên mua các dòng xe được trang bị tự động kết nối với thiết bị điện thoại khi bước lên xe. Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình lái xe, điều khiển. khi có cuộc gọi hội thoại, chị em sẽ dễ dàng nghe điện mà chẳng cần bỏ tay ra khỏi vô lăng. Trên thị trường hiện nay còn có hệ thống SYNC được trang bị cho ô tô có khả năng thực hiện các yêu cầu của người dùng chỉ thông qua điều khiển bằng giọng nói.

Chức năng kết nối thiết bị ngoại vi

Chẳng còn phải dùng đĩa CD để nghe được nhạc trên ô tô nữa, bạn chỉ cần dùng thẻ nhớ USB được gắn sẵn nhạc trong đó hay một chiếc smartphone là đã có thể mang cả thế giới nhạc hay ho nghe trong quá trình di chuyển. Thông qua dây cáp điện thoại hoặc bật bluetooth là đã có thể nghe.

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động

Có thể nói, việc đỗ xe với các chị em khi lái xe ô tô là vô cùng khó khăn bởi cần kĩ thuật cao đặc biệt nếu bãi xe quá chật chội. tuy nhiên giờ đây hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động đã được trang bị cho các dòng sản phẩm xe, chỉ tiếc là giá cả của những dòng xe này hơi cao

Chưa có câu trả lời nào