Dòng xe ford ranger nào phù hợp nhất?

Ford Ranger là dòng xe đang rất được yêu chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong đó Ford Ranger hiện chỉ còn Wildtrak sở hữu tđộng cơ 3.2l, còn các phiên bản Ford ranger khác thì động cơ 2.2l và các mức công suất khác nhau theo từng loại xe. Vì vậy lựa chọn chiếc xe phù hợp thật không đơn giản chút nào, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các số liệu sẽ giúp bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt hơn.

1/ Ford Ranger XL 4×4 MT

Ford Ranger XL 4×4 MT được trang bị động cở Turbo Diesel 2.2l I4 TDC và hệ thống số sàn sáu cấp, hai cầu.

Phiên bản xe Ford Ranger XL 4x4 MT

Ngoài ra Ford Ranger XL 4×4 MT được Ford trang bị các hệ thống trợ lái thủy lực; vành thép có đường kính 16inch; hệ thống phanh ABS có khả năng chốt bó cứng tốt. Ford Ranger XL 4×4 MT được đánh giá có khả năng chuyên chở và vượt qua được những địa hình khó một cách tốt nhất vì vậy xe phù hợp với những người có nhu cầu cho việc chuyển chở hàng hóa nhiều hơn. Đặc biệt Ford Ranger XL 4×4 MT sở hữu tiện ích giải trí Media như các chiếc xe Ford khác.

2/ Ford Ranger XLS 4×2 MT

Ford Ranger XLS 4×2 MT sở hệ thống động cơ Turbo Diesel 2.2l I4 TDCI. hệ thống số sàn tự động sáu cấp, một cầu chủ động.

Phiên bản Ford Ranger XLS 4x2 MT

Ford Ranger XLS 4×2 MT được nâng cấp nhiều tính năng hiện đại hơn kể như vành đúc, bậc lên xuống xe, hệ thống kiểm soát hành trình… Ford Ranger XLS 4×2 MT phù hợp với nhu cầu sử dụng đi trên địa hình đường bằng phẳng, ít chở hàng hoặc chở những vật dụng nhẹ nhàng.

3/  Ford Ranger XLS 4×2 AT

Ford Ranger XLS 4×2 AT đươc trang bị hệ thống động cơ Turbo Diesel 2.2l I4 TDCI, hệ thống số sáu cấp tự động, một cầu chủ động.Điều này giúp chiếc xe phù hợp di chuyển trong đô thị chật chội và đam mê xe bán tải có hệ thống số tự động.

Phiên bản xe Ford Ranger XLS 4x2 AT

4/  Ford Ranger XLT 4×4 MT

Ford Ranger XLT 4×4 MT sở hữu hệ thống động cơ Turbo Diesel 2.2l I4 TDCI, hệ thống hộp số hai cầu, sáu cấp tự động.

Phiên-bản-xe-Ford-Ranger-XLT-4x4-MT

Ford Ranger XLT 4×4 MT sở hữu hệ thống hộp số cao cấp nhất trong dòng xe cùng loại, với công suất có thể đạt tối đa 160HP và mô-men xoắn là 385Nm

5/ Ford Ranger Widltrak 2.2L AT

Phiên bản xe Ford Ranger Widltrak 2.2L AT

Ford Ranger Wiltrak được trang bị  đông cơ Turbo Diesel 2.2l I4 TDCI, hệ thống hộp số sáu cấp tự động, một cầu nên đáp ứng cả nhu cầu di chuyển và chở hàng.

7/ Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT

Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT sở hữu động cơ Turbo Diesel 3.2l I5 TCDI, hệ thống hộp số tự động sáu cấp, hai cầu có gài điện

Phiên bản Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT

Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT đáp ứng nhu cầu di chuyển trên những đoạn đường dốc, đèo. Đông cơ xe với công suất tối đa 200HP và mô – men xoắn max là 470Nm, xe có khả năng dễ dàng đổ đèo, vượt đèo dốc cao một cách hoàn hảo và êm ái nhất.

Chưa có câu trả lời nào