Trong phân khúc Sedan hạng C nên chọn mua xe Mazda 3 hay xe Corolla Altis?

Với tầm giá khá tương đương nhau (khoảng 900 triệu đồng), Corolla Altis và Mazda 3 khá ngang ngửa nhau trong phân khúc Sedan hạng C. Mỗi dòng xe sẽ có những ưu điểm khác nhau để thuyết phục người mua về tính tiện lợi của nó, vì thế sẽ rất nhiều người dùng đang phân vân về hai chiếc xe này. Bài viết dưới đây là những đánh giá tổng quan nhất về hai dòng xe này, hi vọng rằng sẽ giúp được các bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất.   

Cả hai dòng xe này đang được đánh giá ngang ngửa nhau trong phân khúc xe hạng C bởi tính năng vượt trội và kiểu dáng ưa nhìn, sản xuất 100% Nhật Bản, cả hai chiếc xe này được đánh giá rất tốt về chất lượng, có độ bền cao. Corolla Altis đang được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia morning nhưng với giá thành tốt hơn nên hiển nhiên là chiếc xe đang thịnh hành. Mazda 3 tuy thuộc dòng xe hạng C nhưng về mặt bằng chung giá thành vẫn khá cao, tuy nhiên chất lượng không hề thua kém các dòng xe tốt trên thị trường hiện nay, nhiều người dùng còn đánh giá ngang hàng với Mazada 6. Có thể đánh giá thấy vị trí dẫn đầu trên thị trường Việt Nam của Toyota hiện nay rất khó có thể bị đánh bại.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Toyota luôn biết cách chăm sóc các sản phẩm của mình để khách hàng thực sự hài lòng nhất ví dụ về một số sản phẩm như: toyota fortuner hay toyota innova, các quy trình lắp ráp và lắp đặt đều được thực hiện một cách chính xác và tỉ mỉ, kết cấu mạnh mẽ cũng chính là ưu điểm dòng xe Altis tồn tại trong lòng người dùng lâu đến như vậy.

Chưa có câu trả lời nào