Với 4,3 tỷ, bạn có thể sở hữu Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo với 670 mã lực

Nằm trong kế hoạch đưa ra thị trường song song với phiên bản xe hatchback, chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo được hãng trang bị cho khối động cơ mạnh mẽ V8 với 542 mã lực, dung tích 4.0L cùng với công nghệ tăng áp kép.

Ngoài ra, chiếc xe này còn có một động cơ điện riêng tạo ra công suất 134 mã lực. Hệ thống này sử dụng bộ truyền động plugin hybrid, cung cấp điện bởi một khối pin li-ion công suất 14.1 kWh. Hai động cơ của xe tạo ra sức kéo tổng thể 670 mã lực, cùng momen xoắn tối đa 850Nm.

Chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo có vận tốc tối đa 310km/h, và cùng với động cơ mạnh mẽ, chỉ mất có 3.4s để chiếc siêu xe này đạt vận tốc 100km/h từ trạng thái đứng yên.

 

Sở hữu cả động cơ xăng và điện, chiếc xe đặc biệt này chỉ tiêu thụ 3 lít xăng trên 100km, chỉ bằng khoảng hai chiếc xe máy cộng lại. Khi tắt động cơ xăng và chạy hoàn toàn bằng điện, xe có thể đi được 49km, đủ để bạn đi được đến trạm xăng tiếp theo nếu lỡ hết xăng giữa đường. Pin của xe có thời gian sạc đầy khá nhanh, chỉ từ 2.4 đến 6 tiếng tùy điều kiện và phụ kiện sạc.

 

Xe cũng được thiết kế chỗ ngồi 4+1, cùng với đó là khoang hành lý rộng rãi lên tới 425 lít. Khi gấp ghế sau lên, khoang hành lý này có thể được mở rộng lên tới 1295 lít.

 

Hiện tại mẫu xe này đã mở đặt hàng tại Đức với mức giá khoảng 5.1 tỷ đồng. Tuy vậy, khi được giao hàng tới Mỹ vào đầu năm sau giá sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng 4.3 tỷ.

Chưa có câu trả lời nào