Phiên bản SV650X sẽ được chào đón người dùng vào tháng 10 tới

Mới đây, Suzuki chuẩn bị cho ra mắt phiên bản SV650 cafe racer với tên gọi là SV650X vào tháng 10 tới, đây được đánh giá là sản phẩm có sức hút cực kì lớn.

Theo Suzuki, vào ngày 27/10 mô hình này được dự kiến ra mắt tại Tokyo Motor Show, đây là phiên bản cải tiến của bản SV650 Rally concept từng được ra mắt người dùng năm ngoái.

Theo thông tin từ các nhà thiết kế Suzuki: Để tôn vinh các ô tô đua và xe máy của thập niên 1970, bản concept đầu tiên đã được ra đời. SV650X có thể sẽ sở hữu tay lái clip-on, màn hình điều khiển màu kiểu mới, dàn áo đèn sương mù tạo điểm nhấn khi quan sát từ xa.

Để thu hút người dùng, hãng xe Nhật Bản thu thập ý kiến và phản hồi từ người sử dụng để tạo ra phiên bản hợp với ý người dùng nhất.

Các chuyên gia cấp cao của Suzuki cho biết: Phiên bản SV650 Rally đã nhận được nhiều ý kiến tích cực và sự quan tâm đáng kể trong triển lãm Tokyo Motor Show 2016 và hơn nữa là nhận được sự đón nhận lồng nhiệt từ các tay đua.

Các sản phẩm SV650X là một cải tiến vượt bậc của bản concept đó và trong một thời gian không xa nữa, các sản phảm SV650X này sẽ được đưa vào sản xuất dây chuyền.

Mức giá của một sản phầm này hiện chưa được tiết lộ, tuy nhiên với một phiên bản hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như vậy thì con số này không phải là nhỏ. Với những người yêu thích dòng xe này thì đây thực sự là một chọn lựa hoàn hảo.

 
Chưa có câu trả lời nào