Siêu xe ôtô điện Audi Aicon tự lái 100% lộ diện

Tại triển lãm Frankfurt, khách tham dự đã được chiêm ngưỡng bản Concept Audi Aicon có kahr năng tự lái 100% với hệ thống 5 cấp độ đầy ấn tượng.

Sieu xe oto dien Audi Aicon tu lai 100% lo dien

Nếu như tước kia, chúng ta chỉ có thể thấy những chiếc xe tự lái chỉ có ở trong nhưng bộ phim viễn tưởng hay phim hành động, thì nay điều này đã được hiện thực hóa với sự xuất hiện của chiếc siêu xe điện Audi Aicon - mẫu xe thể hiện tầm nhìn của Audi về một sản phẩm xe sang đỉnh cao.

Sieu xe oto dien Audi Aicon tu lai 100% lo dien-Hinh-2

Mẫu xe concept Audi Aicon của Au di lần này được trang bị hệ thống tự lái cấp độ cao nhất từ trước đến nay. Xe dài hơn các phiên bản trước đó với chiều dài 5,5m. Xe mang trên mình những mẫu thiết kế đến từ tương lai với phần thân xe trong suốt, hệ thống đèn chào đón người dùng

Sieu xe oto dien Audi Aicon tu lai 100% lo dien-Hinh-3

Được trang bị hệ thống tự lái với cấp độ cao nhất, vô lăng lái đã biến mất ở Audi Aicon mà chỉ có ghế dành cho khách. Ngồi trong xe chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như đang ngồi trong khoang của một chiếc máy băng hạng sang Boeing 747.

Sieu xe oto dien Audi Aicon tu lai 100% lo dien-Hinh-4

Tuy nhiên, ở bản này thì Audi chỉ trang bị cho xe hai ghế xoay tự động theo chiều 360 độ.

Sieu xe oto dien Audi Aicon tu lai 100% lo dien-Hinh-5

Về ngoại hình, các chi tiết được thiết kế  tinh tế, sang chảnh thể hiện vẻ sang trọng, đẳng cấp đúng với tiêu chí từ hệ thống đèn LED ma trận, lưới tản nhiệt với hàng loạt đầy đủ hình thoi, bánh xe phong cách được gắn logo Audi đầy uy quyền.

Chưa có câu trả lời nào