Bí mật ẩn sau vẻ đẹp hoàn hảo của Ferrari 812 Superfast ?

Ferrari 812 Superfast được trang bị động cơ V12 cho công suất 800 mã lực nhưng cũng sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng tinh tế và gợi cảm khi được nhà sản xuất đầu tư tâm huyết và chú trọng không chỉ vào hiệu suất hoạt động. 812 Superfast được lấy ý tưởng từ những mảng khuyết trong các thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng Oscar Niemeyer người Brazil cùng với chất lượng vượt trội đến từ tính năng nhờ việc áp dụng các phương pháp khí động học vào thiết kế đi cùng những điểm nhấn mềm mại, đường cong nhẹ nhàng tinh tế hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

Ferrari 812 Superfast được thiết kế với nhiều chi tiết phụ vừa là điểm nhấn vừa tạo được sức hút ngay dưới gầm xe cùng với đó là những đường cong trên đỉnh hướng dòng cho luồng khí giúp xe tránh được nhiều yếu tố giảm tốc theo đánh hóa của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khí động học Matteo Biancalana.

Xe có thể vượt qua nhiều loại địa hình và thời tiết khác nhau với hệ thống lại sau từ F12TDF cùng khả năng cân bằng khung gầm và bộ giảm chấn ở lốp sau xe giúp 812 Superfast vượt qua những khúc cua cực kỳ dễ dàng. Xe sở hữu oodnhj cơ 800 mã lực và có tốc độ tối đa 340 km/h, một hiệu suất hoạt động đáng nể và sẵn sàng làm thỏa mãn bất kỳ dân chơi tốc độ nào.

Chưa có câu trả lời nào