Porsche Cayenne Turbo 2018 sắp ra mắt cuối năm nay

Mẫu xe Porsche Cayenne Turbo 2018 là phiên bản mới nhất vừa mới được trình làng tại Triển lãm Ô tô Frankfurt, sẽ được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam vào cuối năm nay với giá bán khởi điểm từ 8,92 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.

Thế hệ mới của Porsche Cayenne vẫn sở hữu thiết kế đặc trưng của hãng xe nước Đức nhưng khi nhìn vào ngoại hình ta hoàn toàn có thể nhận ra những nâng cấp vượt trội với phía trước và sau xe được thay đổi sắc nét và tinh tế hơn.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt “miệng hùm”, cụm đèn pha full LED thông minh dạng 3D tích hợp với 4 đèn định vị xung quanh cho cường độ chiếu sáng tốt hơn. Trên nắp ca-pô là những đường gân đập nổi đem đến một vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ hơn cho một chiếc SUV hạng sang nhà Porsche.

Cayenne Turbo 2018 sở hữu bộ la-zăng có kích thước 21 inch được thiết kế dạng 5 chấu kép đi kèm với lốp trước 285/40 và lốp sau 315/35.

Phía đuôi xe bên cạnh cụm đèn hậu LED thiết kế ba chiều và đèn sương mù còn được trang bị thêm dải đèn chạy ngang thân xe, hệ thống ống xả kép hình chữ nhật Turbo quad đặc trưng, ốp cửa xe và cản sau được sơn cùng màu ngoại thất.

Sức mạnh của Porsche Cayenne Turbo 2018 đến từ khối động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, cho công suất 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm, tăng 30 mã lực và 20 Nm so với phiên bản Cayenne Turbo tiền nhiệm.

Mặc dù dự kiến ra mắt vào cuối năm nay nhưng khách hàng Việt đã có thể đặt hàng Cayenne Turbo thế hệ mới từ bây giờ. Tại Đức, Porsche Cayenne Turbo có giá 138.850 Euro (khoảng 3,79 tỷ đồng), nhưng khi về Việt Nam, sau khi chịu các loại thuế thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương, nó có giá khoảng 8,92 tỷ đồng.

Để vatgia.com đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm uy tín bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào