Siêu xe sang Bentley Continental GT 2018 ra mắt Đông Nam Á

Ngay sau khi được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2017, Bentley Continental GT 2018 đã được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là ở Singapore.

 

Ở phiên bản này, ngôn ngữ thiết kế vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại, tinh tế được lấy cảm hứng từ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm mà mẫu EXP 10 Speed 6.

Về ngoại thất, phía trước là lưới tản nhiệt cỡ lớn hình chữ nhật kết hợp với cụm đèn pha được trang bị công nghệ hiện đại LED matrix. Phía đuôi xe là sự hài hòa giữa thiết kế ống xả hình oval được mạ crom sáng bóng và cụm đèn hậu.

Điều đặc biệt nữa là Bentley Continental GT 2018 nhẹ hơn 80 kg so với phiên bản tiền nhiệm nhờ sử dụng nhôm, đồng thời được tô điểm thêm những nếp gấp sắc nét nhờ công nghệ làm nóng lên đến 500 độ C.
Phần sường của xe nổi bật với những đường gân cầu kỳ và phức tạp. Xe còn được trang bị hai loại mâm hợp kim 21 inch và 22 inch.


Về nội thất, Bentley Continental GT 2018 chính là một cung điện di động với những trang bị tiện nghi bậc nhất của một chiếc xe sang chảnh. Hai gam màu be và nâu cùng những chi tiết ốp gỗ ở bệ trung tâm đã tạo nên một không gian nội thất ấm cúng, tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đầy thẩm mỹ.


Dự kiến, chiếc siêu xe của Bentley sẽ đi vào thương mại khóa ở Đông Nam Á vào đầu năm 2018 và giá bán của nó thì vẫn chưa được công bố chính thức.

Chưa có câu trả lời nào