Bộ đôi Beetle Dune và Passat Bluemotion 2017 chuẩn bị được ra mắt thị trường

Tối 15/9 vừa qua, tại triển lãm xe Hà Nội, hãng Volkswagen chính thức cho ra mắt thị trường hai mẫu xe Passat Bluemotion 2017 và Beetle Dune 2017 với mức giá lần lượt 1,450 tỷ đồng và 1,469 tỷ đồng.

Về ngoại hình, các nhà sản xuất thiết Volkswagen Beetle Dune 2017 trông rất thể thao và cá tính kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại.

Beetle Dune 2017 được thiết kế cản sau thể thao tích hợp hai ống xả trong khi cản trước rộng với hốc hút gió lớn. Còn có cụm đèn pha tích hợp công nghệ đèn LED chạy ban ngày.

Beetle Dune nổi bật với gương chiếu hậu chính diện tích hợp xi-nhan báo rẽ và bộ mâm hợp kim 18 inch.

Không gian khoang hành khách bên trong Volkswagen Beetle Dune khá tiện nghi, rộng rãi. Xe được phủ lớp màu sơn khá đẹp, điều chỉnh được cường độ ánh sáng, bảng đồng hồ tốc độ điện tử hiển thị đa thông tin, cụm đồng hồ trung tâm hình ống thể thao.

Công nghệ điều chỉnh theo 4 hướng tích hợp chuyển số bán tự động được thiêt kế trên vô lăng của xe có thể, để người sử dụng có thể tiện lợi hơn. Xe được trang bị chức năng sưởi cho hàng ghế trước, khóa cửa điều khiển từ xa, hệ thống khởi động bằng nút bấm.

Về động cơ, xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0L, cho vòng tua máy 5.300 – 6.200 vòng/phút công suất cực đại 208 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép DSG được lắp đạt kèm theo khối động cơ này

Về hệ thống an toàn, các nhà sản xuất đã trang bị cho Beetle Dune đầy đủ các hệ thống như hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ổn định thân xe điện tử ESC, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát độ bám bánh xe với mặt đường ETC, chống trượt khi tăng tốc ASR.

Với các mẫu xe trên, thị trường xe có thể có những biến động đáng kể. Để có thể cạnh tranh được với các sản phẩm tốt khác trên thị trường, các nhà sản xuất cần cải tiến nhiều hơn nữa.

 

Chưa có câu trả lời nào