Genesis G70 2018 hé lộ điều gì trước khi ra mắt?

Đây là những hình ảnh được lấy ra từ video quảng cáo cho model sắp được phát hành này.

Theo hình ảnh, Genesis G70 2018 sẽ xuất hiện với phong cách thể thao năng động và mạnh mẽ theo lưới tản nhiệt nổi bật, bộ đèn pha led thanh mảnh đi cùng với hốc hút gió cỡ lớn ấn tượng.

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Cửa vòm xe ở trên bánh trước kết hợp với các nét dập nổi đầy mạnh mẽ ở thân xe và vai xe không chỉ tăng hiệu suất khí động học, mà còn góp phần thể hiện đúng chất thể thao của mẫu này.

Phần phía sau xe được thiết kế khá khác lạ, với cánh gió tích hợp trên nắp cốp nổi bật, hệ thống ống xả kép đậm chất thể thao với cụm đèn hậu tối màu khá "lạnh lùng", tone-sur-tone với thanh chắn bùn thấp cũng mang màu tối.

Genesis G70 2018 sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau từ Kia Stinger để cạnh tranh với các model cùng phân khúc như BMW 3 Series hay Mercedes-Benz C-Class. G70 hứa hẹn sẽ có hệ thống cấu trúc nhỏ nhẹ hơn và cung cấp hiệu suất hoạt động cao hơn.

Tương tự về thiết kế khung gầm, Genesis G70 2018 cũng thừa hưởng tương tự như của Kia Stinger. Model này hứa hẹn sẽ mang trong mình động cơ tăng áp kép V6 3.3L, cho công suất tối đa đạt 365 mã lực. Ngoài ra còn có một tùy chọn động cơ khác là tăng áp 2L 4 xylanh cho công suất nhỏ hơn - 255 mã lực. Cả hai đều được thiết kế trên nền tảng hộp số tự động 8 cấp hiện đại.

Chưa có câu trả lời nào