Genesis G70 chiếc xe thách thức các hãng xe Đức?

Genesis G70 là chiếc xe đến từ Hàn Quốc với thiết kế hầm hố, động cơ nổi bật và được cho là chiếc xe sẽ thách thức các hãng sản xuất xe Đức trong phân khúc xe sang hiện nay.

Genesis G70 mang thương hiệu Hyundai và là đối thủ của các mẫu xe như là A4, serie 3 hay C-class.

Hyundai trước nay chưa mạnh lắm trong việc tạo ra những mẫu xe thể thao vì vậy mà hãng này khá thiếu kinh nghiệm cũng như trải nghiệm trong sản xuất những mẫu xe thể thao. Tuy nhiên với việc cho ra mắt chiếc Genesis G70 có thể cho thị trường thấy rõ tham vọng của Hyundai đó là chiếm được vị thế thống trị trong phân khúc Sedan cỡ nhỏ của các hãng xe Đức.

Genesis G70 được cho là lấy Serie 3 làm chuẩn để thiết kế hiệu suất, lấy C-class và A4 làm chuẩn để thiết kế nội thất. Theo như Hyundai thì hãng này muốn tạo ra một chiếc xe mạnh mẽ mà thanh lịch. Genesis G70 có thiết kế đầu xe với hàng loạt góc cạnh với các hình như tam giác, hình thang. Đèn pha được thiết kế với 4 bóng dẹt dạng dây, nắp cốp thì mang đường nét khá giống với BMW, Audi. Còn nội thất của Genesis G70 thì là gỗ và các kim loại pha xước, kim loại lỏng.

Genesis G70 sử dụng động cơ 2 lít, 4 xy-lanh với công suất 248 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 352Nm, còn với động cơ 3.3L thì có công suất đạt 364 mã lực, mô men xoắn cực đại là 508Nm. Với hai phiên bản này đều được trang bị hộp số 8 cấp. Giá bán của Genesis G70 sẽ được công bố vào thời điểm bán ra vào đầu năm sau, mức giá dự kiến là 35.000 USD-50.000 USD

Chưa có câu trả lời nào