Hyundai Elite i20 bản nâng cấp lần đầu hé lộ với nhiều cải tiến mới?

Vào tháng 4 vừa qua, xe Hyundai Elite i20 trong buổi thử nghiệm lần đầu tiên đã được phát hiện. Những cuộc thăm dò có tiết lộ thêm vài thông tin chi tiết tuy nhiên HMIL vẫn kín tiếng vì muốn đem lại bất ngờ dành cho người yêu thích xe hơi. 

hyundai elite i20 ban nang cap lan dau he lo voi nhieu cai tien moi hinh 1

Nhưng có nhiều thay đổi về ngoại thất mà mình vẫn chắc chắn được, đầu tiền là xe mang logo của Hyundai cùng lưới tản nhiệt cascading. Trong bản phác họa của IAB mô ta chiếc i20 này có thay đổi cải tiến về cản trước và đèn pha.

i20 cũng có cải tiến về đuôi xe, đèn đuôi xe cũng được thay đổi với những chi tiết trang trí như bổ sung thêm đèn LED. Các hình ảnh thông tin rò rỉ trước đây cũng thấy được rằng, hãng dùng bánh xe hợp kim cắt kim cương hiện đại. Dự đoán, i20 có bảng đồng hồ thay đổi bố cục để thuận tiện hơn cho tầm nhìn của người lái xe. Nhưng sẽ không có nhiều cải tiến vì chiếc i20 này đã rất phong phú về tính năng. Cabin phía bên trong rất mới lạ khi được bọc 1 ghế mới cùng giao diện màn hình bảng điều khiển.

Xe có thể sẽ có những bản động cơ sau như động cơ diesel 1.4L U2 CRDi, động cơ Gamma 1.4L xăng và động cơ 1.2L xăng Kappa.

Chưa có câu trả lời nào