Bạn có tò mò về chiếc siêu xe bán tải của Ford sắp về với Việt Nam?

Từ trước tới nay, Ford luôn là hãng xe có những mẫu xe bán tải được chú ý nhiều nhất trên thị trường. Gần đây, mẫu xe F-150 Raptor 2017 của hãng này được ra mắt và trở nên hot hơn bao giờ hết.

Được giới thiệu với công chúng từ năm 2015 nhưng phải đến đầu năm nay, những chiếc F-150 Raptor 2017 mới chính thức được đến với chủ nhân thật sự của nó. Đó cũng là lúc các tay chơi ráo riết đưa những chiếc siêu xe bán tải này về với Việt Nam

Tính đến nay, đã có khoảng 5 chiếc xe F-150 Raptor 2017 được cập bến Việt Nam với hình thức nhập khẩu nhưng không chính hãng. Đa số xe hiện nay đều nằm trong tay các đại gia, thiếu gia ở Sài Gòn. Chiếc đầu tiên được nhập vào tháng 4 năm nay và chiếc thứ 5, tức là chiếc xe mới nhất vừa được nhập vào 5/9 vừa rồi với màu xanh cuốn hút Lightning Blue.

Vậy là tổng cộng ở Việt Nam hiện tại đã có 4 chiếc phiên bản xanh và chỉ 1 phiên bản màu đen duy nhất. Với tốc độ như hiện giờ, sẽ còn nhiều chiếc siêu bán tải này được nhập về Việt Nam trong tương lai gần.

Điểm cuốn hút của chiếc xe chủ yếu nằm ở thiết kế. Những tay chơi xe thường bị cuốn vào vẻ hầm hố, nam tính và cơ bắp không thể dứt ra được. Chiếc xe được khoác lên mình vẻ đẹp thể thao hàng hiệu đến từ Fox cùng 2 ống xả cực lớn, lốp cao cấp BFGoodrich All-Terrain.

Động cơ của chiếc xe cũng vô cùng mạnh mẽ với khối động cơ 3.5l tăng áp EcoBoost V6, cho công suất cực đại 450 mã lực và hộp số tự động ấn tượng: lên tới 10 cấp!

Tại thị trường Mỹ, chiếc siêu bán tải Ford F150 Raptor SuperCrew 2017 đang được bán với giá khởi điểm là hơn 53000 USD và nếu trang bị đủ công nghệ và linh kiện thì sẽ có giá khoảng trên 70000 USD. Như vậy nếu có về Việt Nam, chiếc xe này cũng phải có giá ít nhất 4 tỷ!

 

Chưa có câu trả lời nào