Mazda CX-3 2018 sẽ có giá bao nhiêu?

Mazda CX-3 bản nâng cấp 2018 sẽ được cải tiến về thiết kế và công nghệ hỗ trợ mang lại nhiều hữu ích hơn cho người dùng.

Là dòng xe nhật nên có sự nghiêm ngặt về tiêu chuẩn các công nghệ hỗ trợ người lái. Một số hệ thống được cả tiến như hệ thống hỗ trợ phanh hay kiểm soát điều hướng. Bên cạnh đó thì hệ thống vận hành được nâng cấp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian i-Activ. Khung gầm cũng như hệ thống lái đều được nâng cấp cho người dùng sử dụng hiệu quả hơn với khả năng xử lý cao, sự thoải mái khi dùng.

Sản phẩm Mazda CX-3 2018 với bản tiêu chuẩn Mỹ sẽ có ghế bọc nỉ, khóa điều khiển từ xa, cổng USB, camera lùi hay tính năng gọi điện qua Bluetooth rảnh tay, hệ thống giải trí với màn hình 7inch. Ngoài ra Mazda CX-3 2018 còn có ghế lái chỉnh điện, tính năng nhớ vị trí và vô lăng sưởi ấm.

Mazda CX-3 2018 còn có bản cao cấp hơn với tính năng Touring, hệ thống phát hiện điểm mù, nội thất bọc da, hệ thống cảnh báo giao thông phía sau, mở cửa mà không cần khóa hay ghế trước có sưởi ấm, gương thì được tích hợp đèn báo rẽ, đèn pha có tính năng tự động, cần gạt nước thì có cảm biến và điều hòa tự động. Trong gói Touring cao cấp này còn có dàn âm thanh Bose 7 loa, có cửa sổ trời bằng kính chỉnh điện.

Mazda CX-3 2018 sẽ bán ra vào tháng 9 tại thị trường Mỹ và có giá là 20.110-26.415 USD, tương đương 457-600 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào