Honda Vision XS-1 - mẫu crossover độc đáo sắp được sản xuất hàng loạt?

Chiếc crossover cỡ nhỏ Vision XS-1đang nằm trong dự định chuẩn bị đưa vào quá trình sản xuất thương mại của Honda, mẫu xe này sẽ nằm giữa hai phiên bản Honda Vezel và Honda XR-V.

Tại triển lãm Auto Expo 2014, Honda đã giới thiệu tới toàn thế giới mẫu xe hơi concept với tên gọi Vision XS-1. Và bây giờ, sau gần 3 năm, thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản này sẽ chuẩn bị “hiện thực hóa” mẫu xe này bằng quá trình sản xuất đại trà.

Honda Vision XS-1 mang thiết kế nhỏ gọn, là sản phẩm nằm trong mô hình nghiên cứu sự sáng tạo của Honda. Theo một nguồn tin chưa chính thức, mẫu crossover cỡ nhỏ này sẽ được tung ra tại thị trường Trung Quốc.

 

Thiết kế với vẻ ngoài ấn tượng, phần đầu xe bắt mắt với lưới tản nhiệt theo phong cách được mệnh danh là “đôi cánh vững chãi”. Đây được xem là điểm mới khác biệt mang phong cách “Exciting H-Design” của Honda. Hệ thống đèn pha phía trước khá mỏng, được vuốt ra phía sau cùng hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày gây ấn tượng với ánh nhìn người xem bằng thiết kế vô cùng độc đáo.

 

Phần đuôi xe trang bị hệ thống đèn chiếu hậu LED hiện đại mà phong cách. Điểm độc đáo nhất ở phiên bản này có lẽ là bộ cửa trượt cho hai hàng ghế sau, nó còn gây tranh cãi bởi khả năng mở được cả hai bên và còn vượt qua hẳn chiều dài xe, gây nên cảm giác không an toàn, khá cheo leo và không thực sự chắc chắn.

 

Khoang nội thất được thiết kế 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế, 2 hàng ghế sau cho phép gập xuống tạo nên một mặt phẳng. Cabin xe mang hình dáng của mẫu xe tương lai, cùng hệ thống bảng điều khiển góc cạnh và hiện đại.

Theo tin mới được tiết lộ, Honda Vision XS-1sử dụng động cơ có sẵn 1.5 lít. Tuy nhiên, hãng sản xuất Honda vẫn chưa có những thông tin chính thức về hệ thống động cơ của phiên bản mới này.

 

Chưa có câu trả lời nào