Bạn đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quý tộc của Bentley Continental GT 2018?

Bentley Continental GT phiên bản 2018 đã chính thức được ra mắt, với thiết kế được làm mới hoàn toàn, nhanh hơn, mạnh hơn và nhiều trang bị công nghệ hiện đại.

Nổi bật nhất là thiết kế ngoại thất tiến hóa, mang cảm hứng từ mẫu concept EXP 10 Speed 6, thân xe dài hơn và thấp hơn phiên bản tiền nhiệm. Trục trước tăng thêm 135mm cho nắp ca-pô dài và thấp hơn, chiều dài và chiều rộng tổng thể cũng lớn hơn. Phiên bản mới này cũng nhẹ hơn 85 kg so với bản tiền nhiệm. Điểm khác biệt tiêu biểu là cụm đèn hậu hình Elip thay thế kiểu đèn kép. Siêu xe này còn sở hữu mâm 21 inch tiêu chuẩn cùng 22 inch tùy chọn.

Nội thất siêu xe lại mang đến một vẻ quý tộc lạ thường, chất liệu cao cấp từ tự nhiên trên bộ ghế da, tấm ốp gỗ hạng sang, cùng nhữn chi tiết mạ crom sáng bóng. Ghế được may thủ công hoàn toàn với những nghệ nhân tay nghề cao, đường chỉ hình kim cương. Tấm lót sàn có 15 bản cho người dùng lựa chọn, cũng hoàn toàn được làm bằng tay.

Màn hình trung tâm 12.3 inch được ví như võng mạc mắt người, cho khả năng hiển thị cực đỉnh, tích hợp khả năng xoay, đưa tấm gỗ ốp Veneer nổi lên, hiện ra cụm đồng hồ cơ sang trọng. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Naim 2200W, kèm chế độ Bass Transducers được gắn trên ghế cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.


Xe được trang bị những công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn như mở cốp rảnh tay, phanh trong thành phố, nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo người đi bộ.
Bentley Continental GT 2018 sử dụng động cơ W12 mới dung tích 6L, hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian, cho phép tăn tốc từ 0-100km/h trong vòng 3.7s, tốc độ tối đa 333 km/h và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ cũ.

Dự kiến dòng xe này sẽ được sản xuất vào cuối năm nay và sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm 2018, giá bán vẫn chưa được công bố.


 

Chưa có câu trả lời nào