Suzuki Alivio Pro đã có bản nâng cấp?

Phiên bản nâng cấp của chiếc Suzuki Alivio Pro có tên là Suzuki Ciaz đã chính thức có mặt tại tị trường Trung Quốc. Chiếc Suzuki Alivio Pro nâng cấp được giới thiệu tại sự kiện triển lãm xe tổ chức ở Thành Đô, Trung Quốc vừa qua.

Chiếc xe đã được chạy thử vào hồi tháng 5 vừa qua, theo như những gì mọi người thấy thì dường như thiết kế ngoại thất của nó không có nhiều sự thay đổi nổi bật. Nội thất bên trong và thông số kỹ thuật của xe khi đó là một ẩn số, hãng này vẫn chưa công bố cho thị trường.

Ngoại thất có vẻ không có gì là thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, tại sự kiện thì có thể thấy dải đèn LED ngày được nâng cấp, phía cả trước có nhiều hoạt tiết được trang trí bằng mạ chrome, đèn hậu cũng là đèn LED và mâm xe bằng hợp kim có kích thước 16inch, còn kích thước tổng thể xe thì vẫn được giữ nguyên so với tiền nhiệm là 4.545x1730x1475 mm.

Phần nội thất cũng như ngoại thất không có quá nhiều sự thay đổi, hầu hết chỉ thay đổi những chi tiết nhỏ như hệ thống giải trí, vật liệu lắp ráp, một số thiết bị khác. Chiếc Suzuki Alivio Pro nâng cấp bán tại thị trường Trung Quốc sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 1.6L, công suất 120 mã lực, có thể thấy với bộ động cơ này chiếc Suzuki Alivio Pro mạnh hơn hẳn so với đối thủ Honda City cùng phân khúc.

Suzuki Alivio Pro nâng cấp là một chiếc xe thuộc phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam, xuất hiện cùng các đối thủ như Toyota Vios, Honda City hay Mazda 2, Nissan Sunny. Hiện nay giá bán của chiếc xe này cũng chưa được công bố.

Chưa có câu trả lời nào