Honda HR-V 2018 với giá chỉ 445 triệu đồng có gì nổi bật?

 

Theo dự kiến, phiên bản của xe Honda HR - V 2018 sẽ được ra mắt thị trường Châu Á vào đầu năm 2018.

Honda vừa cho ra phiên bản HR - V 2018 có một chút nâng cấp nhẹ so với mẫu năm 2017. Tại Mỹ, đây được cho là mẫu crossover hạng B có giá rẻ bán chạy nhất.

Honda HR -V được xem là mẫu mini SUV giá rẻ, cạnh tranh với các loại xe hạng B. Hoda đưa HR - V cũng trở thành mẫu xe toàn cầu khi chúng có mặt tại các thị trường lớn như Mỹ, Trung, Indonesia, Australia & Thái Lan và cũng có thể có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

 

 

Trên phiên bản mới này, Honda chỉ bổ sung về mặt ngoại thất của xe màu xanh trên một số phiên bản cao cấp  & mâm đúc 5 cánh 2 tông màu với kiểu dáng thể thao hơn.

Bản facelift này vẫn được sử dụng đèn pha Led thông minh cùng với công nghệ DRLs tích hợp đèn Led chiếu sáng ban ngày, đèn hậu Led góc cạnh với dải Led nằm ngang, lưới tản nhiệt được mạ crom đặc trưng. Cửa sổ trời được thiết kế với kích thước lớn hơn.

 

Phần nội thất được giữ nguyên với màu đen sang trọng.  Với thiết bảng táp lô của HR - V được làm bằng chất liệu nhựa mềm trông rất đơn giản nhưng trực quan.

Phiên bản còn được trang bị thêm:

Ghế ngồi theo tiêu chuẩn Ultra Seat.

Chìa khóa khởi động bằng nút bấm

Phanh điện tử

Nút chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECo

Hỗ trợ kết nối bluetooth

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Isofix, VSA, 6 túi khí, điều khiển hành trình

Màn hình trung tâm cảm ứng chạm 7 inch công nghệ Advance Touch, SIRI, tích hợp smartphone, 2 cổng kết nối USB, kết nối HDMI, hệ thống âm thanh 6 loa.

 

 

Bên cạnh đó phiên bản này còn có kết nối apple CarPlay và Android Auto giúp cảnh báo chướng ngại vật hay tự động kích hoạt phanh khi di chuyển. Hệ thống hỗ trợ  ADAS (Advanced Driver Assist System) - gồm cảnh báo va chạm; cảnh báo chuyển làn và hệ thống đèn pha tự động thông minh.

Ở Mỹ, Phiên bản của HR-V được sử dụng động cơ là 1.8l I - VTEC lấy từ Civic đời trước;  với công suất tối đa 141 mã lực và mô -men xoắn cực đại 172 Nm.Với tất cả các phiên bản trừ phiên bản LX và EX thì xe đều sở hữu hộp số vô cấp CVT.

Còn ở thị trường Châu Á thì phiên bản facelift được trang bị động cơ 1.8L có công suất 139 mã lực và mô -men xoắn cực đại 172Nm,  kết hợp với hộp số tự động 6 cấp CVT dẫn động 4 bánh. Bên cạnh đó, cũng có thông tin tiết lộ từ hãng Honda  sẽ cung cấp một biến thể động cơ i-DCD Hybrid dành riêng cho thị trường Nhật Bản và Trung Quốc.

 

 

Chưa có câu trả lời nào