Bạn đã biết: UAZ Hunter máy dầu - xe gầm cao dưới 500 triệu tại Việt Nam?

Ở Việt Nam, UAZ Hunter thêm lựa chọn máy dầu mới với giá bán dưới 500 triệu đồng và muốn hướng chủ yếu đến nhóm người mê off-road.

UAZ Hunter may dau - xe gam cao duoi 500 trieu tai Viet Nam hinh anh 1

Xe UAZ tiền thân chủ yếu là sản xuất để phục vụ mục đích của quân sự được thiết kế với cấu trúc rất đơn giản và dễ tháo lắp, sửa chữa. Tại Việt Nam thì UAZ xuất hiện từ thế kỉ trước và tháng 10/2016 đã xuất hiện trở lại. Những mẫu xe của hãng đều nhập khẩu nguyên chiếc từ nước Nga. 

UAZ Hunter may dau - xe gam cao duoi 500 trieu tai Viet Nam hinh anh 2

UAZ máy dầu ngoài trang bị khối động cơ còn có những chi tiết gần giống với bản xăng hiện tại đang được phân phối ở Việt Nam. Từ những mẫu UAZ 469 thập niên 70 xe đã thừa hưởng chính những thiết kế ấy.

UAZ Hunter may dau - xe gam cao duoi 500 trieu tai Viet Nam hinh anh 3

Xe sở hữu đèn pha tròn đơn giản và bóng halogen.

UAZ Hunter may dau - xe gam cao duoi 500 trieu tai Viet Nam hinh anh 4

Xe được làm theo 1 dạng hình hộp, có kích thước là dài 4100 x rộng 1730 x dài 2380 mm, còn gầm xe có khoảng sáng là 210 mm, lội nước sâu với khả năng 500 mm. UAZ Hunter dùng phanh đĩa phía trước và phía sâu dùng phanh tang trống. 

UAZ Hunter may dau - xe gam cao duoi 500 trieu tai Viet Nam hinh anh 5

Đuôi xe thiết kế vuông kèm theo lốp dự phòng và có trang bị kiểu mở ngang. Phía sau xe với cụm đèn hậu thiết kế dạng to, hình trụ đứng và dùng bóng halogen.

UAZ Hunter may dau - xe gam cao duoi 500 trieu tai Viet Nam hinh anh 6

Nội thất của xe rất cơ bản với cửa kính phải nâng = tay, cạnh trục lái là đồng hộ cùng màn hình điện tử nhỏ báo quãng đường đã được đi và vô lăng hỗ trợ lực dầu.

 UAZ Hunter may dau - xe gam cao duoi 500 trieu tai Viet Nam hinh anh 7

Xe trang bị những nút bấm rất đơn giản, dễ dùng cùng đèn ưu tiên, công tắc đèn, đèn nội thật. Phía trên ca-pô là cửa lấy gió ngoài đóng-mở, Đước lấy sức nóng từ buồng động cơ tạo ra hệ thống sấy ca-bin. 

UAZ Hunter may dau - xe gam cao duoi 500 trieu tai Viet Nam hinh anh 8 

Dù thế nào thì UAZ Hunter vẫn giữ được phong cách tinh thần của xe off road. Tất cả ghế đều được bọc 1 lớp giả da để có thể chống nước với thiết kế sàn xe thoát nước rất nhanh. Phía sau, hàng ghế có thể gập lại, bạn sẽ cso 1 không giang rộng để chứa đồ.

UAZ Hunter may dau - xe gam cao duoi 500 trieu tai Viet Nam hinh anh 9

Với bản máy dầu thì động cơ có 2,2l dung tích cho công suất là 114 mã lực. Quãng đường 100km thì hao 9,5l nhiên liệu.

 UAZ Hunter may dau - xe gam cao duoi 500 trieu tai Viet Nam hinh anh 10

Chưa có câu trả lời nào