Mercedes-Benz CLS 2018 nay đã không còn tập trung vào ngoại trang?

Một điều khá bất ngờ mới đây được công bố, rằng mẫu Mercedes-Benz CLS 2018 trong phiên bản thử nghiệm đã không xuất hiện bộ ngoại trang camo rằn ri như mong đợi, thay vào đó là được phủ một màu đen toàn bộ để che đi khuyết điểm của cản trước. Tuy nhiên không thể phủ định đây là mẫu coupe 4 cửa cực kỳ hấp dẫn đối với những người đam mê xe.

Mercedes-Benz CLS 2018 trút bỏ ngụy trang, hướng về Frankfurt 2017

Mercedes-Benz CLS được xây dựng trên hệ thống E-Class, nên cũng được trang bị hệ thống truyền động plug-in hybrid. Thế hệ này sẽ không xuất hiện phiên bản Shooting Brake vì doanh số của dòng đó khá thấp và khó bán.

Nội thất của CLS không quá khác biệt so với anh em trong họ Mercedes-Benz. Tuy nhiên có thông tin hứa hẹn sẽ là sự khác biệt rõ rệt giữa CLS mới và AMG GT4 mới. Có thể kể đến CLS với sự xuất hiện của sedan 4 cửa, còn AMG GT4 lại có dáng dấp của một chiếc liftback hầm hố với thiết kế tản nhiệt mới mang tên Panamericana. Nội thất của hai xe có lẽ cũng sẽ theo đuổi hai hình tượng hoàn toàn khác biệt.

Dự kiến Mercedes-Benz sẽ mang mẫu CLS nguyên bản không ngụy trang tới triển lãm Frankfurt 2017, được tổ chức trong khoảng thời gian không lâu tới.

Chưa có câu trả lời nào