Điện thoại, ô tô nạp điện trong 5 phút sắp trở thành hiện thực?

Điện thoại, ô tô nạp điện trong 5 phút sắp trở thành hiện thực
 
Ở Israel, StoreDot công ty mới đã đầu tư nhân lực và tiền vào công nghệ sạc pin nhanh. Và hiện nay,  đang tiếp tục thử nghiệm FlashBattery có khả năng nạp đủ điện trong 5 phút đến năm 2018 để tung ra thị trường. Công ty chế tạo pin điện dành cho xe hơi có khả năng sạc đầy trong 5 phút trong vài năm tới sẽ được ra mắt trên thị trường.
 
Giám đốc điều hành StoreDot - Doron Mysersdorf cho biết hiện công ty đang thuê 2 DN châu Á sản xuất mẫu pin thử nghiệm và sẽ diễn ra vào quý đầu năm sau quá trình sản xuát hàng loạt.
 
Tại thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ ở triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2015, StoreDot đã trưng bày mẫu pin sạc siêu tốc. Hnagx đã giải thích nguyên liệu tạo sự khác biệt cho pin là tinh thể nhỏ có đường kính 2 nanomet nằm trong lỗ trên từng điện cực. Tinh thể chứa mang peptide nhân tạo không phải là nguồn gốc tự nhiên tực là do chuỗi amino axit ngắn tăng tốc độ tích điện. Và Doron Mysersdorf khẳng định sẽ sạc pin cho điện thoại di đọng trong vòng 5 phút.
 
Ở thành phố Berlin, Đức, tại Triển lãm Công nghệ CUBE, StoreDot đã công bố loại pin sạc siêu tốc trong vòng 5 phút dành cho xe điện và xe có thể chạy tới 480 km sau từng lần sạc. Họ khẳng định sẽ khắc phục được các khiếm khuyết của pin lithium truyền thống = công nghệ của mình. 
 
Chưa có câu trả lời nào