Bạn có biết: Diện mạo mới thể thao hơn của Mercedes C-Class, GLC và GLC Coupe?

Vào lần tới này, hãng Mercedes tiếp tục đưa đến công chúng, những người yêu thích xe hơi 1 phiên bản đặc biệt kết hợp phong cách thể theo cho mẫu Estate và C-Class Sedan. Đây là sự kết hợp giữa tùy chỉnh nội thất của gói Avantgarde và ngoại thất của gói AMG Exterior.

Với ngoại thất thì hãng đã dùng la zăng hợp kim AMG 5 chấu kích cỡ 18-inch, màu đen bóng rất đẹp cùng đèn pha LED High Performance nổi bật. Còn nội thất thì sở hữu vô-lăng thể thao, đáy phẳng và đèn chiếu sáng dọc quanh cabin.

dien mao moi the thao hon cua mercedes c class glc va glc coupe hinh 1

Với phiên bản đặc biệt này thì hợp với các động cơ nhưng trừ AMG C63 và AMG C43. Người mua có thể đặt những biến thể Cabriolet và Coupe của C-Class cùng phiên bản đặc biệt Night Edition. Dựa vào dòng xe là AMG cùng gói nâng cấp Night Package thì xe sở hữu la zăng 19 inch đa chấu và lưới tản nhiệt dạng kim cương đặc biệt.

Dòng chữ Night Edition sẽ được nhãn hàng in dập hẳn ở bảng điều khiển trung tâm. Nội thật thì làm = da hoặc sợi Dinamica cùng bánh lái phong cách thể thao. Xe còn được trang bị bộ khuếch tán tán gió phía sau và ống xả mạ crom.

dien mao moi the thao hon cua mercedes c class glc va glc coupe hinh 2

Chúng ta cũng có thể chọn thêm tính năng sưởi vô lăng. Đối với ống cả đôi thì là tùy chọn thêm ở phiên bản C180. 

Phiên bản Mercedes-Benz C-Class Cabriolet thì có gói Style với nôi thất làm = sợi Dinamica màu đen/nâu nhạt hoặc da nhân tạo Artico cùng đường khâu màu xanh lam tương phản.

Với dòng Cabriolet cũng có gói tiện nghi Comfort. Nó cung cấp tính năng mở mui xe bán tự động. 

dien mao moi the thao hon cua mercedes c class glc va glc coupe hinh 3 dien mao moi the thao hon cua mercedes c class glc va glc coupe hinh 4

Gói tiêu chuẩn Rear Safety Package được cung cấp theo tiêu chuẩn cùng chức năng giới hạn tốc độ và ga tự động. 

Chưa có câu trả lời nào