Siêu xe Volkswagen Beetle Dune sẽ đến Việt Nam với giá chỉ hơn 1 tỷ?

Năm ngoái, hãng xe Volkswagen đã từng tuyên bố sẽ đưa dòng Volkswagen Beetle Dune tới trung bày tại VIMS (triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam). Nhưng điều khiến dư luận xôn xao là không hiểu vì sao chiếc xe được đưa tới trưng bày chỉ là bản 1.8T màu trắng thường, được dán tem đổi màu, làm giả thành Beetle Dune.

Chính sự lỡ hẹn đó đã khiến cho hãng xe con bọ chính thức quyết định đưa Beetle Dune thật 100% đủ 3 màu tới Việt Nam. Nơi sản phẩm xuất hiện lần đầu tiên là cảng Hiệp Phước (Sài Gòn). Đây là chiếc xe đặc biệt còn dòng “con bọ” Beetle, với ý tưởng là những chiếc xe đua cổ Baja Bugs từ thập niên 60.

Phiên bản bọ Beetle Dune này khỏe khoắn, phong cách hơn nhiều so với phiên bản thường những vào những thay đổi đáng kể về phong cách. Đó là phong cách baja cổ hoặc chạy đồi cát, chính xác như cái tên Dune của chiếc xe.

Phần nội thất trong chiếc xe cũng được cải tiến với những tấm ốp nhựa cùng bodykit quanh thân xe. Đặc biệt, chiếc xe còn được trang bị gương bạc kim loại có cánh đuôi gắn dưới kính sau, rất góc cạnh và mạnh mẽ. Tất cả ghế ngồi đều được bọc bằng da cao cấp 2 tông màu. Không chỉ vậy, một chiếc màn hình giải trí 6,3 inch tích hợp đầy đủ mọi tính năng hiện đại cũng quá là hấp dẫn phải không nào, đặc biệt là với một chiếc xe giống xe cổ như vậy.

Một số những tính năng tuyệt vời của Volkswagen Beetle Dune:

Camera chiếu hậu rõ nét;

Park Distance giúp kiếm soát khoảng đỗ cho xe;

Technology Package;

Cửa sổ trời chỉnh điện nghiêng và trượt;

Chìa khoá thông minh tự động;

Khoang hành lý tới 905 lít;

Hàng ghế sau gập 50/50;

4 xi lanh với công suất 220 mã lực.

Lần này, có vẻ như hãng xe Volkswagen còn nuôi tham vọng phát triển và phân phối những sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam. Chính một số đại lý của hãng Volkswagen Việt Nam đã bắt đầu tung tin, chào hàng chiếc xe với giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Dự kiến, chiếc Beetle Dune hàng xịn sẽ được trung bày tại Việt Nam trong triển lãm VIMS vào cuối tháng 10 năm nay.

Chưa có câu trả lời nào