Dòng SUV mới cạnh tranh với Toyota và Honda?

Toyota và Honda sắp tới đây sẽ cho ra mắt một số mẫu xe mới, tăng thêm sự cạnh tranh trên thị trường. Dòng xe SUV trên thị trường đang trở nên sôi động hơn sau khi triển lãm ô tô Việt Nam kết thúc.

Chiếc SUV 7 chỗ có tên Traiblazer là tân binh mới của GM, là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport. Thiết kế của chiếc xe này mang phong cách thể thao, góc cạnh được làm sắc nét và có dải đèn LED ngày. Nội thất được trang bị với nhiều sản phẩm nổi bật hơn với c ác dòng trong phân khúc, ghế ngồi được bài trí theo phong cách nhà hát, điều hòa được lắp đặt riêng cho từng vị trí, màn hình cảm ứng với tính năng giải trí MyLink cho phép sử dụng như một chiếc smartphone, điều khiển được bằng giọng nói. Động cơ trang bị cho xe là động cơ dầu 2.5L, 2.8L có turbo tăng áp, nâng công suất xe lên. Công nghệ được trang bị cho xe cũng vượt trội như hệ thống an toàn với tính năng cảnh báo điểm mù, tính năng cảnh báo lệch làn đường, có cả khả năng cảnh báo va chạm, và một số tính năng khác theo xu hướng hiện nay. Chiếc Traiblazer là một sản phẩm sáng giá trong phân khúc.

X-Trail là sản phẩm bán chạy của hãng Nissan và sản phẩm tiếp tục được hãng này nâng cấp thêm nhiều tính năng ưu việt mới, hệ thống kiểm soát lái chủ động được trang bị cho xe, còn có kiểm soát phanh và kiểm soát khi cua. Camera lắp đặt trên xe để quan sát xung quanh và còn có ghế lái không trọng lượng, một công nghệ bản quyền của Nissan.

Audi Q5 thế hệ thứ hai cũng đã được trình làng, là chiếc SUV hạng sang bán chạy trên thị trường Việt Nam. Thiết kế mới làm cho chiếc xe trông bắt mắt hơn, hợp thời trang. Đường gân vai được uốn cong độc đáo, màu sắc thân xe còn lên tới 14 màu cho khách hàng lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào