Động cơ cực mạnh, Audi Q2 sắp ra mắt có được chào đón?

Mẫu SUV cỡ nhỏ sắp được ra mắt tại thị trường Anh này được trang bị phiên bản động cơ TFSI 2.0L với công suất 187 mã lực,  có lẽ đây là phiên bản động cơ mạnh mẽ nhất.

Cùng hệ dẫn động Quattro, hộp số 7 cấp ly hợp kép S-Tronic, mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ với khoảng thời gian ngắn ngủi 6.5s, vận tốc tối đa là 230km/h.

Xe được trang bị 5 chế độ lái tự động: tự động, thoải mái, hiệu quả, thể thao và cá nhân., các tính năng an toàn cũng rất được chú trọng với hệ thống theo dõi hành trình, cảnh báo làn xe, tín hiệu hay hỗ trợ xe đỗ thông minh,… Ngoài ra, còn những công nghệ an toàn tiên tiến nổi bật như hệ thống cảnh báo va chạm với người đi bộ hay phương tiện khác trên đường. Khi có trường hợp xấu sắp xảy ra, hệ thống sẽ báo tín hiệu với người lái, cho xe phanh gấp và dững lại khi ở tốc độ chậm.

Khung xe được chế tạo vô cùng chắc chắn, độ cứng rắn cao, chịu lực tốt. Vẻ bề ngoài sang trọng và khá tinh tế. Bên trong khoang ngồi rộng rãi thư thái, tích hợp nhiều hệ thống giải trí mang đến những chặng đường an toàn mà thoải mái, hướng đến sự phục vụ tốt nhất cho người sử dụng.

Tại Anh, phiên bản này có giá trong khoảng 42,000 USD đến 47,700 USD, tùy vào các trang thiết bị đi kèm. Còn tại Việt Nam, phiên bản động cơ 1.4L TFSL, công suất cực đại 150 mã lực và mô men xoắn cực đại 250 Nm, hệ thống hộp số 7 cấp, đạt tiêu chuẩn kĩ thuật mới nhất. Đây là phiên bản được phân phối duy nhất và giá vẫn chưa được công bố từ hãng.

Chưa có câu trả lời nào