Mercedes-Benz G63 AMG với phiên bản màu cam

Phiên bản G63 AMG của Mercedes-Benz lần này đã thay đổi bằng bộ cánh màu cam rực rỡ được lấy cảm hứng từ màu Sunset Beam.

Mercedes-Benz G63 AMG là mẫu xe địa hình có thể nói được rất nhiều đại gia Việt ưa thích. Để làm mới cho “ ngựa sắt” của mình, gần đây 1 tay chơi thứ thiệt đã không ngần ngại sắm bộ áo màu cam đẹp rực rỡ thay cho màu nâu cà phê nguyên bản vốn có.

Theo khám phá ô tô được biết ngày 2/2/2015 Mercedes-Benz đã ra mắt năm màu sơn đắt tiền mang tên Crazy Edition & bộ cánh cam mới này đã được thiết kế dựa trên màu Sunset Beam nằm trong số đó. 

Ở nước ngoài thì việc mua Mercedes-Benz G63 AMG &  tùy chọn màu sơn Sunset Beam sẽ tiêu tốn của các vị đại gia đó thêm 486 triệu đồng. Nhưng bù lại những chủ nhân của mẫu xe mới này có thể dễ dàng lựa chọn trong 4 màu khác nhau của Crazy Edition gồm Solar Beam, Tomato Red, Galactic Beam & Alien Green nếu như không thích màu cũ nữa. 

Đến thời điểm hiện tại Việt Nam chỉ có duy nhất 1 người sở hữu chiếc Mercedes-Benz G63 AMG mang màu sơn tùy chọn Crazy Edition, chủ nhân của chiếc xe ấy đã quyết định chi ra 700 triệu đồng để thay áo màu Tomato Red. 

Được ra mắt từ mấy chục năm trước, nhưng diện mạo của Mercedes-Benz G63 AMG hầu như không hề thay đổi nhiều, xe chỉ có thêm 1 số bộ phận mới là đèn LED chiếu sáng ban ngày & đèn pha bi-xenon.

Trong giới xe hơi thì Mercedes-Benz G63 AMG có động cơ V8 5,5L tăng áp kép, mô-men xoắn cực đại 760 Nm & có công suất tối đa 544 mã lực. Nhờ hộp số tự động 7 cấp AMG, xe có khả năng vận hành mạnh mẽ & đạt được vận tốc 210km/h sau khi tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,3 giây, chưa kể mẫu xe này còn có phanh đĩa hiệu suất cao cộng với kẹp phanh đỏ & bộ la-zăng tới 20 inch. 

Hiện tại phiên bản G63 AMG của Mercedes-Benz có giá bán hơn 10 tỷ đồng tại Việt Nam, người dùng cũng có thể lựa chọn Mercedes-Benz G63 AMG được độ mạnh mẽ hơn với 645 mã lực. 

Theo nguồn: autopro.com.vn

 

Chưa có câu trả lời nào