Tại Việt Nam những mẫu xe nào của Ford bán chạy nhất?

Ford thành lập vào ngày 16/6/1903 và hiện đang là thương hiệu xe ô tô lớn thứ 5 thế giới của Mỹ. Xe được thiết kế đậm phong cách phương tây :cá tính mạnh mẽ động cơ bền bỉ, đa dạng mẫu mã cùng giá thành vô cùng hợp lý.

Hãng xe Ford chiếm được cảm tình với khách hàng nhờ vẻ đẹp mạnh mẽ, đậm chất Mỹ cùng khối động cơ bền bỉ, an toàn cùng mức giá đa dạng, hợp lý.

Ford Fiesta

Mẫu xe hơi hạng B được nhiều người ưu thích nhất hiện nay. Mọi phiên bản của Ford Fiesta đều toát lên vẻ đẹp, cuối hút nhất định, thế nên mẫu xe này chiếm được cảm tình của rất nhiều người và đặc biệt làm siêu lòng các khách hàng là nữ giới.

 

Ford EcoSport                   

Ford EcoSport mẫu mới ra mắt đầu năm 2017 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhưng gia đình có 3-5 thành viên. Với ngoại hình toát lên vẻ năng động, trẻ trung, ở mức giá tầm trung cùng khả năng lội nước tuyệt vời sẽ đem lại cho gia đình bạn cảm giác tuyệt vời khi đi dã ngoài xa ở ngoại thành vào những dịp cuối tuần.

 

Ford Forcus

Kết quả hình ảnh cho Ford Focus 

Ford Forcus 2017 được tung ra làm lung lay vị thế của các đối thủ trên thị trường như: Kia Cerato, Mazda 3,… Xe động cơ mạnh mẽ, vận hàng siêu nhanh cùng khả năng tối ưu tiết kiệm xăng quá ưng ý.

Ford Everest

Kết quả hình ảnh cho Ford Everest

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2015 thế hệ thứ 3, tuy phải đối đầu với nhiều đối thủ khác trên thị trường, nhưng dòng xe này lại không hề có biểu hiện nao núng mà ngược lại còn rất “hiếu chiến”. Kết quả đem lại cho hãng là 116 xe được bán ra khi hết 1/2017.

Chưa có câu trả lời nào