Những mẫu xe hơi chống trơn trượt?

Trong điều kiện thời tiết mua nhiều ẩm ướt cùng cơ sở hạ tầng đặc thù ở Việt Nam việc sở hữu một chiếc xe chống trơn trượt và quan trọng là giảm thiểu tối đa tình trạng chết máy là điều rất cần thiết.

1.Chevrolet Captiva:

Mẫu xe được thiết kế gầm xe cao nên có thể đi qua các khu vực lụt lội mà vẫn giảm được nguy cơ ngấm nước và chết máy. Ngoài ra, dòng xe này có cấu trúc chỗ ngồi 5+2 và có thể chở 7 người trong trường hợp cần thiết. Mẫu xe này nằm trong phân khúc xe crossover SUV cỡ trung. Bảng sau cho thấy một số thông tin về xe.

2.Ford Ranger:

Mẫu xe bán tải này được xem là một trong những mẫu xe “lội nước” tốt nhất nhờ có thiết kế khung gầm cao 800mm nên các bộ phận thông khí và điện tử của xe đều được đảm bảo không tiếp xúc với nước trong điều kiện đường ngập lụt.

Ford Ranger chạy trên động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, trục cam kép.

3.Kia Spotage:

Với ngoại hình mang hơi hướng thể thao và lưới tản nhiệt mũi cọp đặc trưng của Kia nên được khá nhiều người lựa chọn. Dòng xe SUV này có giá bán hợp lý, động cơ hoạt động mạnh mẽ và được trang bị nội thất tương đối tiện nghi.

4.Mazda CX-5:

Đây là dòng xe có doanh số bán hàng ấn tượng trên thị trường Việt Nam nhờ có thiết kế đẹp mắt và động cơ linh hoạt.

5.Toyota Fortuner:

Mẫu xe SUV được thiết kế chung nền tảng với dòng xe Toyota Hilux, từng được chứng nhận là không thể phá hủy bởi chương trình Top Gear, cho thấy đây là một mẫu xe có tính vững chãi, bền bỉ và hoạt động tốt trên hầu hết các loại điều kiện địa hình.

Chưa có câu trả lời nào