Xuất hiện đối thủ mới của Honda CR-V, Hyundai Tucson và Mazda CX-5

Ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau, Mitsubishi Outlander 2016, trong đó đáng chú ý hơn cả là bản 2.4 CVT 7 chỗ ngồi.  

Mẫu crossover Mitsubishi Outlander 2016 lần lượt trình làng các mẫu xe mới của mình là hai phiên bản 5 và 7 chỗ khác nhau. Trong đó, 2.0 CVT STD và 2.0 CVT là 2 phiên bản của Mitsubishi Outlander 5 chỗ.

Mẫu xe mới này phân phối tại thị trường Việt Nam và được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với các màu sắc cở bản như: đen, xám titanium, trắng, nâu và đỏ.

Các sản phẩm thuộc dòng xe crossover Mitsubishi Outlander 2016 đều được trang bị các thiết bị bên ngoài và nội thất bên trong đạt tiêu chuẩn chất lượng  được nhiều khách hàng tin dùng.

Kết quả hình ảnh cho Mẫu crossover Mitsubishi Outlander 2016

Điểm mới của crossover Mitsubishi Outlander 2016 là xe đảm bảo an toàn nhờ có đến 7 túi khí, tất nhiên đó là ở bản trang bị cao cấp. Song song đó là hệ thống giúp chống bó cứng phanh ABS là hệ thống khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và kiểm soát hành trình phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Đây được coi là một sản phẩm tiềm năng và hoàn toàn có đủ tiềm lực để đánh đổ các đối thủ như: Honda CR-V, Hyundai Tucson và Mazda CX-5 để vươn lên các vị trí tốt trên bảng xếp hạng danh sách những loại xe “đắt khách” nhất.

Chưa có câu trả lời nào