Toyota Fortuner 2017 có thay đổi gì mới?

Toyota Fortuner 2017 có nhiều thay đổi đáng kể và tích cực. Nhiều người cho rằng chiếc Fortuner 2017 tiếp tục là chiếc xe thống trị trong phân khúc SUV tầm trung ở thị trường Việt Nam.

Thiết kế vẻ ngoài thay đổi đáng kể như một bước lột xác ngoạn mục và nhận được rất nhiều lời khen. Đây được coi như là một bước đột phá của Toyota với thiết kế mới mẻ, theo kịp xu hướng thời trang hiện nay, tạo cho người dùng sự sang trọng và tự tin.

Thiết kế nội thất bên trong cũng thay đổi đáng kinh ngạc đó là sự cải tiến về chất liệu sản phẩm bên trong, tạo cảm giác cao cấp và sang trọng hơn. Nội thất được trang bị 2 dàn lạnh cho hàng ghế trước và cửa gió tự động cho hàng ghế thứ 2. Móc treo đồ ở sau lưng ghế được thiết kế cũng đáng chú ý, cho thấy sự cho đáo của hãng xe này.

Hàng ghế thứ 3 được cải tiến mạnh mẽ với cơ chế gập thông minh và chỉ cần giật nhẹ dây kéo ở dưới ghế là có thể treo 2 chiếc ghế lên một cách dễ dàng. Chiếc ghế thứ 2 có thể di chuyển để cho hàng ghế thứ 3 thêm không gian khi sử dụng.

Hệ thống an toàn được trang bị thêm như VSC kiểm soát công suất động cơ, phân bổ lực phanh tới từng bánh xe hợp lý giúp giảm nguy cơ mất lái xảy ra và an toàn khi di chuyển trên đường trơn trượt hay cua gấp. Hệ thống kiểm soát lực kéo A-TRC và hệ thống hỗ trợ xuống dốc DAC đều giúp người dùng an tâm khi lái xe, xe còn được trang bị camera lùi và 7 túi khí.

 Fortuner 2017 được trang bị nhiều hệ thống, động cơ mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành, đây là một điểm nổi bật mà chiếc xe này mang lại.

 

Chưa có câu trả lời nào