Hyundai Grand i10 2017 sẽ được ra mắt tại Việt Nam?

 Sau khi được giới thiệu tại Châu Âu vào năm ngoái, đến đầu năm nay, các phiên bản Hyundai Grand i10 nâng cấp đã được ra mắt tại Ấn Độ với nhiều cải tiến mới. Dự kiến, mẫu xe mới này sẽ có được trình làng tại thị trường Việt Nam tại một ngày không xa.

 So với phiên bản cũ ở Châu Âu, Hyundai Grand i10 được Hyundai nâng cấp và thay đổi khá nhiều về cả thiết kế và trang bị.

 Đầu tiên phải kể đến kích thước và thiết kế xe. Với chiều dài cơ sở lớn, phiên bản mới sở hữu khoang nội thất rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, phần đuôi xe và thân xe cũng được làm mới với thiết kế cản trước ôm lấy lưới tản nhiệt như trên “đàn anh” Elantra cùng với đèn LED dạng tròn đặt bên trong lưới tản nhiệt đi kèm đèn phản chiếu vòng tròn ở cản sau. Bên cạnh đó, nóc xe được trang bị thêm hai thanh giá đỡ hành lý tiện lợi hơn, các tay nắm cửa cũng được mạ crom khiến xe trông hiện đại hơn. Đặc biệt, ở phiên bản Hyundai Grand i10 2017 cao cấp còn được trang bị thêm tùy chọn mâm đúc 15 inch.

 Về nội thất, hầu hết thiết kế và các chi tiết của xe tương tự phiên bản dành cho thị trường Châu Âu, tuy nhiên, hệ thống giải trí được Hyundai nâng cấp với 2 tùy chọn màn hình cảm ứng 5 inch và 7 inch được tích hợp công nghệ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Cùng với đó, hệ thống điều hòa cũng được nâng cấp lên tự động thay vì hệ thống cơ như thiết kế ban đầu.

 Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, xe vẫn sở hữu 2 tùy chọn động cơ với 2 phiên bản tiêu chuẩn và máy xăng.

 Hiện tại, xe đang được bán với giá 458.000 INR (khoảng 155 triệu đồng) trong đó phiên bản cao cấp nhất được bán với giá 732.290 INR, tương đương 247 triệu đồng.

 Với mức giá tương đối thấp cùng những cải tiến, nâng cấp mới của xe, chắc chắn các fa Việt Nam sẽ không phải thất vọng khi chờ đợi phiên bản mới của Hyundai này.

Chưa có câu trả lời nào