Kia Morning Van bản 2017 đã về tới Việt Nam với giá 360 triệu đồng?

Kia Morning Van 2017 của Kia là phiên bản thế hệ mới của dòng Morning chỉ có hai chỗ ngồi đằng trước, phía sau dùng để chứa đồ. Chiếc xe này nếu muốn sử dụng ở Việt Nam thì phải đăng ký biển D.

Kia Morning Van 2017 giá 360 triệu đồng về Việt Nam - 1

Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn qua một doanh nghiệp tư nhân, chiếc xe này sẽ được bán tại Việt Nam với giá khoảng 360 triệu đồng. Chiếc xe bản 2017 này đã có nhiều cải tiến hơn với kiểu dáng hiện đại, lưới tản nhiệt nối vào đèn pha, đèn hậu có hình chữ C ngược hay đèn LED định vị ban ngày được thiết kế hình chữ U nối liền nhau...

Kia Morning Van 2017 giá 360 triệu đồng về Việt Nam - 3

Có vẻ như nội thất của xe có điểm giống với dòng xe Rio trước đó rất nhiều, cao cấp hơn hẳn với vô lăng 3 chấu, màn hình độc lâp trên hốc gió điều hòa trung tâm, táp lô là dạng hai tầng, bệ tì tay ở trung tâm còn kiêm thêm chức năng làm hộc chứa đồ, hỗ trợ cả hệ thống thông tin giải trí Apple Carplay và cả camera lùi.

Kia Morning Van 2017 giá 360 triệu đồng về Việt Nam - 2

Bản được đưa về Việt Nam là bản được trang bị động cơ xăng Kappa Eco-prime 3 với xy lanh dung tích 1.0 lít, công suất máy 76 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 Nm.

Hộp số tự động 4 cấp cũng được trang bị cho dòng xe này.

Xe chính hãng bản cũ ở Việt Nam đang được bán ở giá 320 triệu đồng, có khả năng việc bản 2017 về Việt Nam qua kênh tư nhân sẽ tạo sức ép lên các dòng xe chính hãng và cả dòng xe đối thủ là Chevrolet Spark Duo.

Chưa có câu trả lời nào