Những mẫu SUV cỡ nhỏ nào tốt trên thị trường?

Theo bình chọn từ Consumers Reports, Honda CR-V, Mazda CX5 và Subaru Forester là 3 trong số những SUV cỡ nhỏ có được nhiều người tin dùng.

Tại Mỹ, SUV cỡ nhỏ là phân khúc xe hơi phát triển nhanh nhất trên thị trường tính đến thời điểm năm 2015. Nhờ có nhiều ưu điểm như kích thước hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu vận hành, nội thất thiết kế phù hợp, có thể vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết, những mẫu Crossover này đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người. Consumers Reports đã đưa ra danh sách những chiếc SUV cỡ nhỏ tốt nhất giúp cho người dùng có một cơ sở so sánh tin cậy khi quyết định mua xe. Danh sách này được chọn lọc ra theo tiêu chí như độ tin cậy, vận hành và kết quả các bài thử nghiệm an toàn do chính phủ tiến hành.

Theo danh sách này, chiếc SUV cỡ nhỏ tốt nhất tính đến thời điểm năm 2015 là chiếc Subaru Forester. Mẫu xe này được bình chọn là tốt nhất dựa trên điểm tổng hòa của các yếu tố. Với thiết kế cửa ra vào và cửa sổ rộng rãi giúp xe trở nên thân thiện với người dùng. TẦm nhìn của mẫu xe này cũng được đánh giá là tốt nhất trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ, công với việc sử dụng động cơ 2.5L ở Mỹ, Forester là chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc này.

Đối với thiết kế nội thất, hàng ghế sau của xe khá rộng rãi, bảng điều khiển dễ sử dụng.

Đứng thứ hai là Honda CR-V. Đây được đánh giá là chiếc xe dành cho gia đình dễ sử dụng và linh hoạt. Hàng ghế sau của xe có không gian rộng rãi và nhiều không gian chứa đồ.Xe chạy với động cơ 4 xylanh và hộp số tự động 5 cấp, vận hành êm ái. Một vài điểm trừ của mẫu xe này là cách âm ở cabin không tốt và điểm mù ở góc sau xe lớn.

Được CR đánh giá là mẫu SUV cỡ nhỏ mang lại cảm giác thú vị nhất khi lại, Mazda CX-5 chạy với động cơ 2.5L 4 xylanh. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này cũng nằm trong mức thấp ở trong phân khúc. Nội thất của Mazda CX-5 được lắp ghế ngồi khá êm ái, mang lại cảm giác thoải mái, và cabin của xe cũng khá rộng rãi.

Chưa có câu trả lời nào